Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Liên quan đến vụ học sinh lớp 2 tại Trường Tiểu học Ngọc Minh nghi bị thầy giáo chủ nhiệm đánh “phù nề phần mềm” vùng đầu, Phòng GD-ĐT huyện Vị Xuyên đã có báo cáo gửi UBND huyện Vị Xuyên, Sở GD-ĐT Hà Giang về kết quả xác minh vụ việc.

Qua xác minh tại lớp 2A, một số học sinh khẳng định sáng 13/3, trong tiết Chính tả, thầy Nguyễn Thế N. có dùng que nhỏ đánh 3-4 cái vào đầu học sinh Q. Tuy nhiên, một số học sinh khác cho biết chiều 13/3, học sinh tự học ở nhà, Q. đi xe đạp buông hai tay ra và bị ngã xe tại đường gần sân bóng đá và quán sửa xe.

Trước thông tin này, học sinh Q. khẳng định đã bị thầy N. dùng que tre nhỏ có đường kính 0,5cm, dài 22cm đánh vào đầu, còn chuyện bị ngã xe đã xảy ra từ trước Tết Nguyên đán. Gia đình học sinh này cũng khẳng định những vết bầm tím trên mặt, mắt của học sinh là do thầy giáo đánh. Vì thế, gia đình đã đăng tải thông tin này lên mạng xã hội vào ngày 15/3.

screen shot 2024 03 19 at 74717 pm 1 1056.png
Trường Tiểu học Ngọc Minh. Ảnh: Báo Nhân dân 

Kết quả kiểm tra sức khỏe của học sinh Q. cho thấy “hiện tại không thấy bất thường nội sọ trên CT-Scanner sọ não. Phù nề phần mềm đỉnh trái”.

Phòng GD-ĐT huyện Vị Xuyên khẳng định hành vi của ông Nguyễn Thế N. vi phạm quy định đạo đức nhà giáo và quy định về hành vi, ứng xử, trang phục của giáo viên, nhân viên trong điều lệ trường tiểu học. 

“Phòng GD-ĐT tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, làm rõ các thông tin, có biện pháp xử lý kỷ luật nghiêm khắc đối với hành vi giáo viên vi phạm các quy định về nghề nghiệp và đạo đức nhà giáo, vi phạm pháp luật theo đúng quy định hiện hành”, báo cáo nêu.

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Đang cập nhật dữ liệu !