Kết thúc 4 ngày triển lãm BMW World Vietnam 2016 (từ 6-9/5) tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội), đã có 126 xe sang của thương hiệu này được khách hàng đặt mua.

Với thông điệp “Định hướng tương lai”, BMW mang tới triển lãm 100 xe sang từ các thương hiệu BMW, MINI, Motorrad và Rolls Royce nhằm kỷ niệm 100 năm BMW toàn cầu; đồng thời khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là Niềm vui, Hiệu quả, Cải tiến, Thẩm mỹ, Năng động 

126 xe đã được khách hàng đặt mua trong thời gian triển lãm

Theo Euro Auto: "Từ thành công này, trong những năm tiếp theo, BMW World Vietnam sẽ trở thành hoạt động triển lãm thường kỳ của tập đoàn BMW tại Việt Nam, Euro Auto sẽ nỗ lực để tiếp tục mang đến cho công chúng những triển lãm tiếp theo quy mô, chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các cơ quan truyền thông, khách hàng đã tin tưởng Euro Auto cũng như yêu thích và đồng hành cùng BMW trong suốt thời gian vừa qua.” – Ông Nguyễn Đăng Thảo – Tổng Giám đốc Euro Auto chia sẻ.

Một số mẫu xe sang BMW trưng bày tại triển lãm 
Mẫu xe mới Mini Cooper S Convertible

Điểm qua một vài con số ấn tượng của triển lãm:

- Hơn 100 xe được trưng bày và trình diễn từ các thương hiệu của tập đoàn BMW.

- 12,179 lượt khách tham quan.

- 200 khách hàng trải nghiệm xe cùng chuyên gia từ tập đoàn BMW.

- 500 lượt lái thử tất cả các dòng xe BMW/ MINI.

- 126 xe được khách hàng đặt mua trong suốt thời gian diễn ra triển lãm.

609,000,000 VND là số tiền thu được từ việc bán vé sẽ được Euro Auto đóng góp quỹ từ thiện Heartbeat Vietnam thông qua sự kiện “Vết sẹo cuộc đời 6” của diễn viên Ngô Thanh Vân nhằm mang đến cơ hội phẫu thuật cho những bệnh nhi mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Hướng Minh