“6C, 6L” tại chợ Hóc Môn

Phú Thọ

Sáng 16/10, hơn 100 tiểu thương đại diện cho các ngành hàng tại chợ Hóc Môn đã tham gia buổi huấn luyện kỹ năng bán hàng do Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức. Chương trình nằm trong giai đoạn 2 của Dự án Hàng Việt vào chợ. Các tiểu thương có mặt từ rất sớm, bàn tán sôi nổi về nội dung của chương trình.

Có những điều nghe qua rất đơn giản nhưng ít tiểu thương nhớ ra để áp dụng. Ảnh: Thành Phú

 

Tiếp thu những kiến thức bán hàng từ chuyên gia Phan Quý Tín, các tiểu thương cho rằng đây là những điều nói ra nghe đơn giản, ai cũng biết nhưng ít khi nhớ để áp dụng. Việc được chuyên gia hệ thống hóa thành những công thức đơn giản: 6C, 6L (*) thông qua những tình huống cụ thể, hài hước ngay tại chợ giúp tiểu thương dễ “ngấm” hơn các lớp huấn luyện trước đây. Bên cạnh đó, tiểu thương tham gia buổi nói chuyện còn được các doanh nghiệp trực tiếp giới thiệu vể sản phẩm. Sản phẩm nón bảo hiểm Chí Thành, dụng cụ nhà bếp Sunhouse, bộ giác hơi không dùng lửa của công ty Duy Thành, nước rửa chén Mỹ Hảo, nước mắm Liên Thành và nước giải khát của công ty Bidrico lần lượt mời bà con tiểu thương xem qua và dùng thử sản phẩm. Đặc biệt, thương hiệu Mỹ Hảo được tiểu thương chợ Hóc Môn nhận diện tốt và chiếm ưu thế về độ phủ hàng so với những sản phẩm khác tại đây.

 

Chợ Hóc Môn nằm trên đường Trưng Nữ Vương, thuộc huyện Hóc Môn, Tp.HCM, là ngôi chợ có từ lâu đời. Hiện nay đã có gần một ngàn hộ tiểu thương đăng ký kinh doanh. Khu kinh doanh chính vừa được đầu tư nâng cấp, đưa vào sử dụng từ 10/2012. Đây là cơ hội tốt để hàng Việt tăng độ phủ và trưng bày với những quầy sạp mới.

  • Tag:
cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet