Trang 2
Hà Nội đã quên làm gì khi đổ ngàn tỷ làm buýt nhanh BRT?

Hà Nội đã quên làm gì khi đổ ngàn tỷ làm buýt nhanh BRT?

“Việc phát triển các loại hình giao thông tiếp cận như đi bộ, xe đạp, minibus, ô tô điện, jeepney, tuctuc sẽ giúp phát huy hiệu quả của tuyến BRT. Trong đó, xe đạp là loại hình giao thông tiếp cận có hiệu quả và ít tốn kém nhất.
Xác định người lái xe AirBlade bằng chân vào đường BRT

Xác định người lái xe AirBlade bằng chân vào đường BRT

Nhà chức trách đã xác định chủ xe máy không đội MBH, lái xe bằng chân vào đường xe buýt nhanh BRT, Hà Nội. Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã có giấy mời anh Lê Văn Hùng đến ngày 25/5 có mặt tại Trụ sở Đội CSGT số 7 để xử lý vụ việc.
Xem thêm trên infonet