Aquafina ra mắt thiết kế nhãn chai mới

N. Huyền

Thương hiệu nước uống tinh khiết Aquafina thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) chính thức ra mắt thiết kế nhãn chai mới trên tất cả các bao bì với hình ảnh thanh lịch, năng động và hiện đại hơn.
Diện mạo mới của  sản phẩm Aquafina

Đây là lần thay đổi thiết kế bao bì sản phẩm đầu tiên của thương hiệu nước uống đóng chai này kể từ khi có mặt trên thị trường Việt Nam (tháng 4 năm 2002). Việc thay đổi này nằm trong kế hoạch thay đổi thiết kế bao bì mới của thương hiệu Aquafina trên toàn cầu, thông qua đó khẳng định chất lượng sản phẩm với vị ngon tinh khiết đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng của Tập đoàn PepsiCo toàn cầu.

Thiết kế mới này có thể được xem là diện mạo hoàn hảo của Aquafina, phản ánh rõ nét sự tinh khiết của sản phẩm một cách thống nhất từ bên trong đến diện mạo bên ngoài.

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet