Ngọc Huyền gây nhiều bất ngờ cho bạn bè, người thân và đối tác khi khởi nghiệp bằng việc mang dịch vụ quà tặng trải nghiệm từ Pháp về Việt Nam.

Trong xã hội phát triển, khi đời sống tinh thần được nâng cao cũng là lúc những món quà tặng ngày càng được chăm chút. Thậm chí, nhiều người Việt Nam còn xem tặng quà là một nghệ thuật.

Và cái đích cuối cùng của món quà không phải là giá trị vật chất mà là cảm xúc của người nhận. Mô hình quà tặng trải nghiệm khá mới mẻ của Kuàdobox do bà chủ 8X Hà Ngọc Huyền vừa mang từ nước ngoài về Việt Nam đã khiến nhiều người thích thú.

Bản thân từng rất nhiều lần “đau đầu” với việc tìm kiếm những món quà vừa độc đáo, vừa ý nghĩa để tặng bạn bè, người thân… mà vẫn không chọn được món quà ưng ý nên Hà Ngọc Huyền, cô gái 27 tuổi tốt nghiệp ĐH Quốc tế Thụy Điển và ĐH Maastricht Hà Lan quyết định đưa mô hình quà tặng trải nghiệm ở Pháp về Việt Nam.

Đặt tên cho dịch vụ của mình là “Kuàdobox”, bà chủ 8X này muốn mang đến cho khách hàng những món quà tặng gần gũi, thiết thực và chuyển tải những thông điệp giàu ý nghĩa của người tặng đến người nhận. Ngoài ra, bản thân người tặng quà cũng được trải nghiệm những cảm xúc đặc biệt khi được tư vấn tặng những món quà gây bất ngờ cho người mình muốn tặng.

Dịch vụ quà trải nghiệm Kuàdobox do Hà Ngọc Huyền khởi xướng có đặc điểm nổi trội là người nhận được toàn quyền lựa chọn món quà mình ưa thích nhất. Khi đó người được tặng không chỉ được đón nhận một món quà mang ý nghĩa vật chất đơn thuần mà còn được tặng cơ hội được lựa chọn, trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc sống thông qua những bữa ăn lãng mạn, món ăn ngon, chăm sóc cơ thể, làm đẹp, giải trí, du lịch, khách sạn…

Nhưng khác với các phiếu quà tặng thông thường chỉ được dùng ở một cửa hàng, quà tặng trải nghiệm Kuàdobox cung cấp một list các địa điểm nhận quà mà người sử dụng dịch vụ ưng ý nhất và cho phép họ tùy ý lựa chọn trải nghiệm theo chủ đề họ muốn. Nhờ thế, món quà mang lại nhiều trải nghiệm trở nên “đắt giá” hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, cả người nhận và người tặng biết chính xác dịch vụ họ được sử dụng mà không cần phải lo lắng về bất kỳ phụ phí gì.

Đưa ý tưởng người tặng vào từng món quà

Theo Hà Ngọc Huyền, khi nghĩ tới việc đưa dịch vụ quà tặng mang tính hiện đại này từ nước ngoài về Việt Nam cô đã hào hứng. Hào hứng bởi đây là một dịch vụ mới nhưng sẽ là xu hướng trong tương lai. Và khi bắt tay vào triển khai dịch vụ này, toàn bộ êkíp Kuàdobox đã nỗ lực tìm kiếm những đối tác, dịch vụ có chất lượng cao nhằm cung cấp gói sản phẩm quà tặng chất lượng tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Kuàdobox sẽ lần lượt ra mắt với các mức giá khác nhau, phù hợp với nhiều độ tuổi, thu nhập và sở thích.

Hà Ngọc Huyền cho biết, dịch vụ của cô không chỉ hướng tới các cá nhân mà còn mong muốn trở thành sự lựa chọn của nhiều công ty đang tìm kiếm quà tặng thưởng cho nhân viên cũng như tri ân khách hàng của mình.

Ngoài ra, Kuàdobox cũng đang hướng tới việc đem lại cho người chọn quà tặng trải nghiệm cơ hội được tự đưa ý tưởng, câu chuyện của riêng mình lên bao bì quà bằng cách họ có thể thiết kế, đưa ý tưởng cũng như đặt hàng bao bì của riêng mình, đội ngũ design sẽ giúp họ hoàn thành ý tưởng.

Nguồn GĐXH