Bà chủ cửa hàng áo cưới nổi tiếng miền Trung bất ngờ xuất hiện, nói lý do đóng cửa, bỏ đi

Chiều ngày 14/10, bà Nguyễn Thị Tuyết Mai, chủ thương hiệu ảnh viện áo cưới Mai Wedding đã bất ngờ lên tiếng trên trang Facebook cá nhân sau nhiều ngày cắt đứt liên lạc.

Trên trang cá nhân bà Mai gửi lời xin lỗi đến khách hàng Mai Wedding vì trong 3 ngày qua đã làm cho khách hàng hoang mang, lo lắng, ảnh hưởng đến cảm xúc khi vào ngày trọng đại của mình.

Đồng thời, bà cũng gửi lời xin lỗi đến các đối tác, các cổ đông và nhân viên của mình.

Và giờ đây, sau 3 ngày tĩnh tâm suy nghĩ thì bây giờ Mai mới đủ tỉnh táo để đưa ra được quyết định và có lẽ đây là quyết định đặc biệt nhất cuộc đời của mình. Đó là ngã ở đâu sẽ đứng dậy ở đó. Vợ chồng Mai ra kinh doanh vấp phải sóng gió của thương trường, nhưng lần này vợ chồng Mai không bỏ cuộc, quyết tâm nhanh chóng quay trở về, khắc phục sự cố, hỗ trợ khách hàng để không bị ảnh hưởng đến ngày trọng đại của khách”, bà Mai nói.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Mai- chủ thương hiệu ảnh viện áo cưới Mai Wedding 

Về lý do cắt liên lạc điện thoại, facebook, zalo trong 3 ngày qua, bà Mai giải thích: “Vì gia đình có sự cố, bị uy hiếp nên buộc phải tạm thời rời đi để bảo vệ người thân trong gia đình.

Ba ngày qua là một sự đấu tranh tư tưởng cực kỳ lớn cho Mai vượt qua giới hạn của bản thân Mai. Mai sẽ chịu trách nhiệm với tất cả những gì Mai đã làm. Mai hy vọng mọi người sẽ cho Mai cơ hội khắc phục hậu quả do Mai gây ra trong 3 ngày qua, chứ không phải người hèn nhát, thiếu trách nhiệm.

Mong mọi người cho Mai cơ hội sống với đam mê, sống với thương hiệu mà Mai đã đổ rất nhiều mồ hôi nước mắt tâm huyết vào đó, cho Mai cũng như toàn thể các anh chị em nhân viên có công ăn việc làm, cho Mai thực hiện những lời hứa với các đối tác, cổ đông và đồng đội, nhân viên đồng hành với Mai trong rất nhiều năm qua.

Mai xin hứa trong ngày hôm nay, Mai sẽ sớm quay lại khắc phục mọi thứ mọi hậu quả và dốc toàn lực toàn sức, làm việc hết công sức để phục vụ khách hàng và mang lại những quyền lợi, giá trị cho khách hàng, cổ đông, cho bạn bè đối tác đã ủng hộ Mai”, bà Mai cam kết.

Mai Wedding là hệ thống ảnh viện áo cưới nổi tiếng ở Đà Nẵng và miền Trung. Ngày 11/10, hệ thống này bất ngờ đóng cửa niêm phong khiến khách hàng lẫn nhân viên hoang mang, lo lắng

Như trước đó Infonet đã đưa tin, ngày 11/10, hệ thống áo cưới Mai Wedding bất ngờ đóng cửa khiến dư luận xôn xao. Đặc biệt, là các cặp cô dâu chú rể đã ký hợp đồng với Mai Wedding rất hoang mang, ngỡ ngàng khi cận kề ngày cưới nhưng không lấy được ảnh và váy cưới… trong khi đã bỏ ra số tiền khá lớn để thanh toán hoặc đặt cọc cho ảnh viện. Hàng loạt khách hàng không thể liên hệ được với ai bên Mai Wedding để giải quyết, lo lắng mất trắng số tiền. Ngay chính nhân viên của Mai Wedding cũng cho biết, họ rất bất ngờ, bản thân họ cũng bị nợ lương và không biết phải giải quyết cho khách như thế nào.

Mai Wedding được biết đến là một thương hiệu ảnh viện áo cưới đẹp nổi tiếng ở Đà Nẵng và miền Trung với showroom hoành tráng, đội ngũ nhân viên lên đến hàng trăm người.

Mai Wedding hiện đang sở hữu 10 showroom lớn ở Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Quảng Trị. Trong đó, có 6 showroom áo cưới, 2 showroom Veston, 1 showroom áo dài và dạ hội, 1 phim trường độc quyền.

Diệu Thuỳ

Nhói lòng hình ảnh mẹ quỳ trước biển, ngóng tin con 6 tuổi đi học rồi mất tích

Hơn 4 ngày trôi qua, việc tìm kiếm bé N. mất tích khi được gửi ở điểm trông trẻ vẫn chưa có kết quả. Mong nhớ con, người mẹ nhiều giờ gục đầu trước bãi biển, chờ trong vô vọng.

Nỗi đau xé lòng, ám ảnh của 'nữ hoàng cảnh nóng' Đinh Y Nhung

Đinh Y Nhung chia sẻ với VietNamNet về những cảm xúc và trải nghiệm đóng vai diễn Ba Lành trong phim 'Lật mặt 7: Một điều ước' và cuộc sống gia đình, những dự định tương lai.

Vì sao tội phạm mạng công khai mạo danh cơ quan chức năng để lừa đảo?

Trao đổi tại họp báo thường kỳ tháng 5 của Bộ TT&TT, đại diện phòng 5 của Cục A05 (Bộ Công an) đã chỉ ra 2 lý do chính dẫn đến tình trạng tội phạm mạng hiện nay công khai mạo danh cơ quan chức năng để lừa người dân.

Không quên được mối tình đầu, tỷ phú Sài Gòn xưa cưới cô gái không quen

Yêu nhưng không đến được với mối tình đầu có nước da trắng hồng, đôi mắt đen láy, vị tỷ phú Sài Gòn đành cưới cô gái mình còn chưa quen mặt nhưng có nét giống người tình cũ.

Kẽ hở khiến người dùng camera giám sát “trần như nhộng” dưới con mắt hacker

Thị trường camera giám sát Việt tồn tại nhiều kẽ hở bảo mật. Điều này dẫn đến việc những dữ liệu hình ảnh nhạy cảm của người dùng có thể rơi vào tay của các hacker.

Hương Tràm hụt hẫng vì show diễn tại Hà Nội bất ngờ bị hủy

Vì lý do bất khả kháng, Hương Tràm và ê-kíp buộc phải hủy bỏ show diễn 'Em gái mưa' tại Hà Nội vào tối 12/5 và rời sang ngày 13/5.

Bất ngờ bị 'đẩy ngã' khỏi đỉnh cao giàu có, tỷ phú Sài Gòn xưa trôi dạt xứ người

Với khả năng kinh doanh thiên phú, “vua gạch ngói” từng bước vươn đến đỉnh cao giàu có. Thế nhưng khi đang trên đỉnh danh vọng, vị tỷ phú Sài Gòn xưa bất ngờ bị "đẩy ngã" để rồi trắng tay, phải trôi dạt sang xứ người.

Nữ giúp việc phát hiện bọc vàng: Tôi run lắm, chưa bao giờ thấy nhiều vàng thế

Phát hiện vàng lẫn trong túi quần áo cũ, nữ nhân viên cửa hàng 0 đồng lập tức báo cho người quản lý. Chị làm nghề giúp việc, hoàn cảnh gia đình chật vật nhưng không tham lam.

Chuyện tỷ phú giàu có bậc nhất Sài Gòn một thời chi 'núi tiền' đổi một thú vui

Từng dặn lòng phải giữ mình, tránh xa cờ bạc, trai gái nhưng khi trở thành “tỷ phú của các tỷ phú” Sài Gòn xưa, anh cọ thùng chứa dầu ngày nào lại tốn tiền để làm một việc.

Sao nữ 10X bị phát tán video 'nóng' dài 20 phút

ET Today đưa tin ngày 9/5, nữ diễn viên 10X đầy triển vọng Hồ Liên Hinh đang vướng vào vụ việc nhạy cảm nghiêm trọng về hình ảnh.

Đang cập nhật dữ liệu !