Thực hiện các bài tập thể dục dưới đây để duy trì sức khoẻ và cải thiện khả năng tình dục cho cả hai.

Một nghiên cứu được thực hiện trong 10 năm đã cho thấy, những nam giới đạt cực khoái nhiều hơn hai lần một tuần ít có nguy cơ tử vong hơn so với những người kiêng khem chuyện yêu” là 50%.

Để chuyện “chăn gối” của bạn được thường xuyên hơn, hãy rèn luyện sức khoẻ bằng việc thực hiện các bài tập thể dục thú vị dưới đây:

1. Bài tập thể dục với động tác nhanh, trong khoảng thời gian ngắn

Hãy làm tăng ham muốn tình dục của bạn với các bài tập thể dục ở cường độ cao, như chạy nước rút hoặc chạy nhanh theo vòng. Thực hiện bài tập trong khoảng 10 phút, sẽ làm tăng ham muốn tình dục của bạn và cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn.


Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, đi bộ nhanh giúp cải thiện quá trình lưu thông máu và ngăn ngừa chứng rối loạn cương dương ở nam giới .

2. Bài tập  Kegels

Bài tập Kegels được biết đến là có tác dụng làm tăng cường hoạt động của cơ PC (cơ mu cụt) ở cả nam giới và nữ giới. Hãy bắt đầu bằng cách hít vào giống như để tạm ngưng dòng chảy của nước tiểu trong khoảng 4 phút, sau đó thở ra và thả lỏng người. Bạn có thể thực hiện bài tập Kegels 10 phút mỗi ngày vào bất cứ lúc nào và bất kỳ nơi đâu bằng cách ép các lớp cơ ở phần xương đáy chậu.

Bài tập này giúp nam giới tăng cường khả năng cương cứng, đặc biệt là giúp cho cả hai giới đạt được cực khoái mạnh mẽ hơn.

3. Bài tập nới lỏng hông

Nới lỏng hông của bạn bằng cách giữ cho hai đầu gối chùng xuống và dần chuyển sang tư thế ngồi xổm. Thực hiện động tác theo nhịp lên xuống, hai tay luôn duỗi thẳng ra phía trước, mắt nhìn thẳng. Bài tập này sẽ giúp cho vùng xương chậu linh hoạt hơn.


4. Bài tập hỗ trợ cho tư thế truyền giáo

Đây là bài tập dành riêng cho các đấng mày râu. Nó có tác dụng giúp cho nam giới ở vị trí truyền giáo được lâu hơn.

Bắt đầu với tư thế giống như chống đẩy, thực hiên trên một bề mặt trơn và phải đeo một đôi tất chân. Cánh tay để thẳng, đẩy lùi cơ thể về phía sau bằng cách từ từ trượt các đầu ngón chân xuống, trong khi, mắt vẫn nhìn thẳng xuống sàn nhà (luôn nhìn ở vị trí giữa hai bàn tay). Sau đó, từ từ di chuyển cơ thể lên phía trước bằng cách trượt ngón chân trở lại cho đến khi, phần dạ dày được tiến sát vào cánh tay thì hãy tạm dừng chuyển động của bàn chân. Thực hiện bài tập khoảng 20 nhịp để có hiệu quả tốt nhất khi “yêu”.

5. Bài tập yoga

Bài tập yoga được biết đến là có tác dụng đánh thức công năng tình dục ở phụ nữ và giúp họ đạt được cực khoái tốt hơn. Yoya cũng là lựa chọn hoàn hảo giúp nam giới điều trị chứng xuất tinh sớm. Hơn nữa, bài tập này có tác dụng làm cải thiện tính linh hoạt, giúp cơ thể trở nên mềm dẻo hơn và dễ dàng thực hiện các tư thế “yêu” đa dạng.


Để cơ thể nằm sấp xuống sàn nhà, sau đó, dùng lực của cánh tay nâng phần nửa trên của cơ thể lên và uốn cong lưng. Động tác yoga này có tác dụng làm cải thiện các lớp cơ ở khung xương chậu.

6. Bài tập bơi

Hãy duy trì sức bền bỉ trong khi “yêu” bằng cách bơi ba lần một tuần, mỗi lần ít nhất là 30 phút. Các nhà nghiên cứu đã cho thấy, khả năng tình dục của những người có thói quen bơi lội ở độ tuổi 60 tương đương với những người không có thói quen bơi lội ở độ tuổi 40.

 


Theo Trí Thức Trẻ