Bán lẻ trang sức mang về doanh thu “khủng” cho PNJ

Phương Anh Linh

Kết quả kinh doanh trong nửa đầu năm 2017 của Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (HOSE: PNJ) đã có sự tăng trưởng mạnh, trong đó mảng bán lẻ trang sức đóng góp phần lớn vào doanh thu.

Sáu tháng đầu năm 2017, tổng doanh thu của PNJ đạt 5.545 tỷ đồng và tổng lợi nhuận gộp đạt 933 tỷ đồng, lần lượt tăng trưởng 41% và 33% so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận trước thuế của PNJ trong nửa đầu năm nay đạt 471 tỷ đồng, gần 62,5% kế hoạch cả năm.

Đóng góp phần lớn vào doanh thu của PNJ giai đoạn 6 tháng đầu năm nay đến từ mảng bán lẻ trang sức với các thương hiệu như PNJGold, PNJSilver hay CAO Finejewellery chiếm 45%. Ngoài ra, doanh thu từ các cửa hàng hiện hữu cũng tăng ấn tượng, 28% so với cùng kỳ.

Mảng bán lẻ trang sức đang mang về doanh thu lớn cho PNJ. 

Với kết quả kinh doanh khả quan như nói trên, ban lãnh đạo PNJ tự tin sẽ hoàn thành kế hoạch của năm chỉ trong 10 tháng.

PNJ tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh khi trong nửa đầu năm nay đã khai trương thêm 22 cửa hàng, nâng tổng cửa hàng trên toàn quốc lên con số 237.

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet