Ngày 28/3, Cục Báo chí (Bộ Thông tin và Truyền thông) đã quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Báo điện tử Người đưa tin.

 

Giao diện chuyên trang antt.vn

Theo Quyết định số 57/QĐ-XPVPHC của Cục Báo chí, Báo điện tử Người đưa tin bị xử phạt vì trong bài viết “Phát hiện ruồi trong suất ăn của VietnamAirlines?” trên chuyên trang www.antt.vn có chi tiết không chính xác, vi phạm quy định tại điểm a, Khoản 3 Điều 8 Nghị định số 159/2013/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, xuất bản.

Hình thức xử phạt hành chính với Báo điện tử Người đưa tin là phạt tiền, mức phạt 15 triệu đồng.

N.K