Bất ngờ với cơ hội rinh ngay vàng PNJ 24K trong mỗi gói hạt nêm Aji-ngon®Heo

Từ ngày 1/7/2023, người tiêu dùng có có cơ hội “rinh vàng tới tấp” khi mua mỗi gói hạt nêm Aji-ngon® Heo, giải thưởng đặc biệt bao gồm 10 chỉ vàng mỗi tuần và 30.000 giải may mắn khác.
Chương trình khuyến mại “Cơ hội rinh vàng tới tấp” khi mua sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo.

Cơ hội trúng ngay giải thưởng giá trị

Từ ngày 01/07/2023 đến hết ngày 30/09/2023, người tiêu dùng khi mua sản phẩm Hạt nêm Aji-ngon® Heo loại 170 gram, 400 gram hoặc 900 gram với bao bì được in thông tin và hình ảnh về chương trình khuyến mại “Cơ hội rinh vàng tới tấp” sẽ nhận được mã dự thưởng in bên trong bao bì. Với mỗi mã dự thưởng, quý khách được một lần quay số trúng thưởng và có cơ hội sở hữu một trong vô vàn các giải thưởng hấp dẫn sau: 

●       01 Giải Siêu Vàng: 100 Miếng vàng PNJ 24K loại 1 chỉ (tương đương 10 lượng vàng)

●       120 Giải Đặc Biệt: Mỗi giải 1 Miếng vàng PNJ 24K loại 1 chỉ 

●       30.000 Giải May Mắn: Mỗi giải 1 Thẻ cào điện thoại trị giá 10.000 đồng

Với số lượng giải thưởng khủng kèm giá trị giải thưởng ấn tượng lên đến hơn 1,6 tỷ đồng, Ajinomoto Việt Nam đem đến chương trình khuyến mại sôi động nhất hè này cho các khách hàng tin dùng sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® Heo. 

Cách thức tham gia chương trình vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần tìm mã dự thưởng gồm 12 ký tự số in bên trong bao bì sản phẩm và lựa chọn tham gia theo 2 cách sau:

●       Cách 1: Gửi mã dự thưởng qua tin nhắn SMS theo cú pháp sau: “AJINGON[khoảng trống] <mã dự thưởng>” gửi đến tổng đài 6067 (1.000 đồng/01 tin nhắn). 

●       Cách 2: Truy cập website www.ajingon.vn điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu bao gồm: Họ tên, Số điện thoại, Tỉnh/Thành phố, Năm sinh, Thương hiệu hạt nêm bạn đang sử dụng thường xuyên ở nhà, mã dự thưởng, sau đó nhấp vào “Quay số ngay”.

Hướng dẫn tham gia dự thưởng đơn giản qua SMS hoặc website chương trình.

Cách tham gia nào cũng đều có cơ hội trúng thưởng ngang nhau. Mỗi lượt tham gia dự thưởng, quý khách sẽ có cơ hội trúng Giải May Mắn và ngoài ra còn có có thể rinh luôn Giải Đặc Biệt hoặc Giải Siêu Vàng của chương trình. 

Kết quả trúng thưởng sẽ được xác định bằng kết quả quay số. Lưu ý, các khách hàng trúng thưởng là người tham gia hợp lệ có mã số dự thưởng in trong bao bì sản phẩm khuyến mại trùng với kết quả được công bố tại buổi lễ quay số. 

Hạt nêm chất lượng với chiết xuất xương thịt hầm công nghệ Nhật Bản

Sản phẩm hạt nêm Aji-ngon® của Ajinomoto Việt Nam có lẽ không còn quá xa lạ với mọi gian bếp Việt. Ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2000, Hạt nêm Aji-ngon® đã từng bước trở thành gia vị không thể thiếu trong mỗi bữa cơm, đem lại trọn vẹn tinh chất và vị ngọt tự nhiên từ xương và thịt.  

Chiết xuất xương thịt hầm của sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà máy Ajinomoto

Với chiết xuất xương thịt hầm nguyên chất từ nguyên liệu xương ống, tủy và thịt, được chọn lọc kỹ càng, trải qua quá trình hầm chậm trong nhiều giờ ngay tại nhà máy Ajinomoto, hạt nêm Aji-ngon® Heo mang đến vị ngon nhân đôi mà không làm thay đổi hương vị tự nhiên của thực phẩm hay màu của nước dùng. Từ món chiên, xào, kho, hầm…hay những món ăn với cách chế biến cầu kỳ hơn, Aji-ngon® Heo vẫn là lựa chọn hàng đầu của người nội trợ. 

Bên cạnh hạt nêm Aji-ngon® Heo, Ajinomoto Việt Nam còn sở hữu danh mục đa dạng 35 sản phẩm đa dạng từ đáp ứng nhu cầu về sức khỏe thể chất đến tinh thần và chức năng dinh dưỡng cho người tiêu dùng, như trà hòa tan Blendy®, thức uống giấm gạo Vtox… Ajinomoto Việt Nam từng bước hiện thực hóa Mục đích tồn tại: "Góp phần mang đến sức khỏe, hạnh phúc cho người dân và xã hội Việt Nam thông qua việc cung cấp những sản phẩm chất lượng và sáng kiến có giá trị".

Mua hạt nêm Aji-ngon® Heo để vừa thêm vị ngon cho bữa ăn, vừa có cơ hội trúng ngay GIẢI SIÊU VÀNG 100 chỉ vàng vô cùng hấp dẫn. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay chợ hoặc cửa hàng bán lẻ, siêu thị, cửa hàng tiện lợi gần nhất hoặc mua trực tuyến qua Tiki, Shopee, Lazada hay Sendo để mua và tham gia quay thưởng cùng chương trình “Cơ hội rinh vàng tới tấp” cùng hạt nêm Aji-ngon® Heo nhé! 

Anh Thư

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.