Bắt đầu từ một bài báo "tình cờ" đọc được trên mạng về cánh đồng hoa hướng dương ở Nghệ An của TH True Milk, với cách cài cắm một số PR Angel về sữa sạch hết sức tự nhiên, tôi lần tìm thử...

Và kết quả đúng như mong đợi.

Nhãn sữa này đã mang tới một bữa tiệc truyền thông với những món ăn say đắm lòng người. Hầu như tất cả những gia vị đang là thời thượng, đang là trào lưu của giới trẻ thành thị đã được chế biến công phu, tỉ mỉ, gia giảm hợp lý và có mặt trong các phương tiện truyền thông này đủ cả.

Thế theo bạn giới trẻ thích gì? Thích phượt ư, có phượt!

Thích một nơi có cảnh vật thiên nhiên đẹp như tranh vẽ để chụp hình tập thể...

... cũng như tự sướng?

Thích những gì lãng mạn, mang phong vị Hàn Quốc?

Và thậm chí, nếu cần cả một cái gì đó để tự hào quê hương, tự hào dân tộc?

Cánh đồng hoa của TH Truemilk đáp ứng hết cả rồi!!!

Để truyền tải thông điệp truyền thông, cứ nên là như vậy: nói những gì mình có, dưới khía cạnh mà công chúng mục tiêu thực sự quan tâm. Họ xem hình, đọc báo, và share link điên đảo đâu phải để quảng cáo cho TH Truemilk. Giới trẻ đang háo hức, trầm trồ, thán phục, tung hô một cảnh quan thiên nhiên và nơi vui chơi CỦA HỌ, theo đúng SỰ QUAN TÂM trong tâm trí họ.

Còn trong một câu chuyện về hoa hướng dương rực rỡ sắc màu như vậy, câu dẫn dắt nhẹ nhàng: "Cánh đồng hoa hướng dương nằm trong chuỗi trang trại của Tập đoàn TH vừa được Tổ chức Kỷ lục châu Á vừa xác nhận danh hiệu Trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung, ứng dụng công nghệ cao có quy mô lớn nhất châu Á" cũng chẳng làm các bạn trẻ phải phiền lòng.

Và bạn biết không, câu chuyện này được tường thuật "tự nhiên" trên hàng loạt trang báo lớn như Kenh14, Tiền Phong, Tiin, VnExpress,Dân Trí, Afamily... và hàng trăm ngàn trang web khác đăng tải lại trong vòng 2 ngày gần đây (từ 5 - 7/4/2015).

Truyền thông như vậy, tôi tự cho là mẫu mực. Nếu cần một case-study truyền thông đúng đắn để làm theo, các bạn rất nên tham khảo.

Theo http://www.nguyenngoclong.com