Cận cảnh mô tô 'gầy gò' vô địch độ xe thế giới

Phiên bản độ PainTTless được thực hiện tỉ mỉ trong hơn 8 tháng liên tục với chi phí lên đến khoảng 150.000 USD.
Đội kỹ sư của Thunderbike bên chiếc PainTTless, sản phẩm độ vô địch AMD 2012.

Một chiếc xe, kể cả là ô tô hay xe máy, khi mang đi độ đều sẽ được biến tấu không nhiều thì ít về kiểu dáng, kích cỡ, màu sơn. Đây chính là những nét tạo nên phong cách riêng cho xe. Tuy nhiên, đôi khi không cần sơn sửa gì, chiếc xe vẫn tạo nên dấu ấn rất riêng. Đó là trường hợp của mẫu mô tô độ PainTTless, sản phẩm vô địch giải độ xe .

Các kỹ sư lành nghề của hãng độ Thunderbike đã rất tinh tế và sáng tạo trong việc xử lý màu sắc cho xe bằng nhiều cách khác nhau, để nó mang vẻ đẹp độc đáo và hoàn hảo, dù không sử dụng các loại sơn.

Để hoàn thành sản phẩm độ độc đáo, các kỹ sư từ Thunderbike đã phải mất đến hơn 8 tháng làm việc miệt mài trong nhà xưởng của hãng tại Đức. PainTTless được chế tạo từ các vật liệu kim loại đắt tiền như đồng, nhôm, chrome, vàng và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.

PainTTless sử dụng động cơ 1.000cc của mẫu mô tô Harley Davidson Ironhead. Tuy nhiên, động cơ này cũng đã được tùy biến rất nhiều bởi nó không hoàn toàn tương thích với ý tưởng độ của Thunderbike. Bên cạnh những chi tiết được chế tạo thủ công, tác giả của phiên bản độ này đã sử dụng đến máy đột dập chính xác cao CNC để chế tạo các bộ phận trên thân xe.

Nhìn tổng thể kiểu dáng của Thunderbike PainTTless giống với những mẫu xe đua của những năm 1930 tại Mỹ. Thân hình "thiếu vải", "gầy gò" của PainTTless đã phô bày hầu hết các chi tiết máy và cơ khí của xe. Bộ phận có thể coi là "mập mạp" nhất trên xe chính là bộ vành 19 inch cùng lốp trước Roadrunner Avon và lốp sau Heidenau.

Chính sự độc đáo và trang bị ấn tượng đã mang lại chức vô địch tại cuộc thi độ xe thế giới AMD 2012 cho Thunderbike PainTTless.

Thân hình "mảnh mai", "kiệm vải" của PainTTless đã phô bày hầu hết các chi tiết cơ khí trên xe.
Màu sắc trên thân xe hầu như là màu sắc tự nhiên của các loại vật liệu chế tạo như đồng, nhôm, chrome và vàng.
Đội kỹ sư của Thunderbike bên chiếc PainTTless, sản phẩm độ vô địch AMD 2012.

Một chiếc xe, kể cả là ô tô hay xe máy, khi mang đi độ đều sẽ được biến tấu không nhiều thì ít về kiểu dáng, kích cỡ, màu sơn. Đây chính là những nét tạo nên phong cách riêng cho xe. Tuy nhiên, đôi khi không cần sơn sửa gì, chiếc xe vẫn tạo nên dấu ấn rất riêng. Đó là trường hợp của mẫu mô tô độ PainTTless, sản phẩm vô địch giải độ xe .

Các kỹ sư lành nghề của hãng độ Thunderbike đã rất tinh tế và sáng tạo trong việc xử lý màu sắc cho xe bằng nhiều cách khác nhau, để nó mang vẻ đẹp độc đáo và hoàn hảo, dù không sử dụng các loại sơn.

Để hoàn thành sản phẩm độ độc đáo, các kỹ sư từ Thunderbike đã phải mất đến hơn 8 tháng làm việc miệt mài trong nhà xưởng của hãng tại Đức. PainTTless được chế tạo từ các vật liệu kim loại đắt tiền như đồng, nhôm, chrome, vàng và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến.

PainTTless sử dụng động cơ 1.000cc của mẫu mô tô Harley Davidson Ironhead. Tuy nhiên, động cơ này cũng đã được tùy biến rất nhiều bởi nó không hoàn toàn tương thích với ý tưởng độ của Thunderbike. Bên cạnh những chi tiết được chế tạo thủ công, tác giả của phiên bản độ này đã sử dụng đến máy đột dập chính xác cao CNC để chế tạo các bộ phận trên thân xe.

Nhìn tổng thể kiểu dáng của Thunderbike PainTTless giống với những mẫu xe đua của những năm 1930 tại Mỹ. Thân hình "thiếu vải", "gầy gò" của PainTTless đã phô bày hầu hết các chi tiết máy và cơ khí của xe. Bộ phận có thể coi là "mập mạp" nhất trên xe chính là bộ vành 19 inch cùng lốp trước Roadrunner Avon và lốp sau Heidenau.

Chính sự độc đáo và trang bị ấn tượng đã mang lại chức vô địch tại cuộc thi độ xe thế giới AMD 2012 cho Thunderbike PainTTless.

Thân hình "mảnh mai", "kiệm vải" của PainTTless đã phô bày hầu hết các chi tiết cơ khí trên xe.
Màu sắc trên thân xe hầu như là màu sắc tự nhiên của các loại vật liệu chế tạo như đồng, nhôm, chrome và vàng.
Bộ vành xe có vẻ như được chế tạo từ đồng đỏ, với màu sắc đặc trưng

Hạ Phong

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet