Central Group khai trương cửa hàng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp đầu tiên tại Big C

D. Thùy

Ngày 10/03, Central Group Việt Nam đã chính thức khai trương đưa vào hoạt động Cửa hàng bán lẻ những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp (Hello Beauty) tại siêu thị Big C Thăng Long (Hà Nội)

Hello Beauty cam kết chỉ phân phối các sản phẩm có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng từ các nhà sản xuất và nhà cung cấp uy tín.

Theo đó, Hello Beauty với tổng diện tích sàn gần 400 m2, cung cấp hơn 3.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân, chăm sóc thân thể, sản phẩm làm đẹp, sản phẩm chăm sóc trẻ em, sản phẩm chăm sóc sức khỏe… của các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, với mức giá từ 10.000 đồng – 400.000 đồng/sản phẩm. Đặc biệt, Hello Beauty còn cung cấp hàng nhập khẩu từ Nhật Bản, được nhập khẩu bởi nhà cung cấp uy tín Sakuko, cùng một số sản phẩm độc quyền khác chỉ có ở Hello Beauty.

Cắt băng khai mạc cửa hàng Hello Beauty tại siêu thị Big C Thăng Long

Bên cạnh đó, Hello Beauty còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm mới như dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, dịch vụ tư vấn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại chỗ…

Phát biểu tại Lễ khai trương, đại diện Central Group Việt Nam nhấn mạnh: Chúng tôi mong muốn đáp ứng tốt nhất xu hướng tiêu dùng mới, đó là đem đến cho khách hàng sự thuận tiện, an tâm khi tìm và mua những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Các bạn trẻ sếp hàng dài để được mua sản phẩm Hello Beauty ngày đầu khai trương

Central Group Việt Nam đã quyết định chọn siêu thị Big C Thăng Long, nơi mà người tiêu dùng thường lui tới mua sắm hàng hóa thiết yếu hàng ngày là địa điểm cửa hàng Hello Beauty đầu tiên. Như vậy, từ nay khi đến siêu thị Big C Thăng Long, khách hàng sẽ không chỉ mua được các sản phẩm thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, đồ dùng gia đình,… khách hàng còn có thêm trải nghiệm mua sắm mới đối với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại cửa hàng Hello Beauty.

Trải nghiệm làm đẹp tại Hello Beauty

Bà Lê Thị Mai Linh Phó Chủ tịch điều hành-Quan hệ Đối ngoại và Truyền thông cho biết, Central Group Việt Nam hướng tới mục tiêu mở rộng hệ thống phân phối cửa hàng Hello Beauty ở nhiều địa điểm khác nhau, với điều kiện quan trọng là đảm bảo sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng.

Không chỉ lĩnh vực thực phẩm ăn uống, chăm sóc sắc đẹp…Tập đoàn sẽ cố gắng xây dựng hệ sinh thái để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân.

 

 

 

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet