CEO Lamborghini phủ nhận thông tin siêu xe 2+2

Tại triển lãm xe hơi Sao Paulo, đang diễn ra ở Brazil, CEO Lamborghini phủ nhận tin đồn sẽ ra mắt phiên bản Aventador GT 2+2 trong năm tới.
Ý tưởng siêu xe Aventador GT 2+2 chỉ làm phong phú thêm các lời đồn về sản phẩm của Lamborghini

Theo đó, CEO Stephan Winkelmann cho biết, đây chỉ là tưởng tượng của những người hâm mộ, bởi việc bố trí thêm một hàng ghế ở phía sau xe là điều rất khó để thực hiện với kết cấu như hiện nay của Aventador.

Ông cũng chia sẻ thêm, hãng có rất nhiều ý tưởng cho siêu xe , nhưng phiên bản coupe như hiện nay là ý tưởng thành công nhất trong số đó. Nếu có thêm một người “anh em” cho Aventador thì đó sẽ là một chứ không phải là phiên bản 2+2, Winkelmann cho hay. Bên cạnh đó, Lamborghini cũng có “nhã hứng” hơn với việc ra mắt những siêu xe độc giống như tuyệt tác và .

Ý tưởng siêu xe Aventador GT 2+2 chỉ làm phong phú thêm các lời đồn về sản phẩm của Lamborghini

Theo đó, CEO Stephan Winkelmann cho biết, đây chỉ là tưởng tượng của những người hâm mộ, bởi việc bố trí thêm một hàng ghế ở phía sau xe là điều rất khó để thực hiện với kết cấu như hiện nay của Aventador.

Ông cũng chia sẻ thêm, hãng có rất nhiều ý tưởng cho siêu xe , nhưng phiên bản coupe như hiện nay là ý tưởng thành công nhất trong số đó. Nếu có thêm một người “anh em” cho Aventador thì đó sẽ là một chứ không phải là phiên bản 2+2, Winkelmann cho hay. Bên cạnh đó, Lamborghini cũng có “nhã hứng” hơn với việc ra mắt những siêu xe độc giống như tuyệt tác và .

Siêu SUV Urus cũng chưa được bật đèn xanh sản xuất

Ngoài ra, có một thông tin khác cũng gây ngỡ ngàng cho những người yêu xe là hãng vẫn chưa nhận được sự đồng ý của Volkswagen, công ty mẹ của Lamborghini, về việc sản xuất thương mại siêu .

Winkelmann nói: “Chúng tôi rất mong có thể đưa ra quyết định về ‘số phận’ của Urus vào thời điểm này. Tuy nhiên, đó lại là một vấn đề lớn khi đem ra bàn bạc tại công ty mẹ Volkswagen”. Mặc dù vậy, các kỹ sư của Lamborghini vẫn tích cực nghiên cứu, cải thiện siêu SUV này để có thể bắt tay vào sản xuất nó ngay khi nhận được ‘cái gật đầu’ từ Volkswagen.

Lý giải cho sự chần chừ này từ Volkswagen là do ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế đang diễn ra trên toàn cầu, đặc biệt là ở châu Âu.

tuấn ngọc

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet