Con Cưng tuyên bố thưởng 1 tỷ đồng cho khách hàng phát hiện nhập hàng “dỏm”

Phương Anh Linh

Ngoài việc khẳng định có đầy đủ chứng từ, hoá đơn nhập hàng chính hãng của mọi nhãn hàng, Công ty cổ phần Con Cưng còn treo thưởng 1 tỷ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện doanh nghiệp nhập hàng không chính hãng.

Trong thông báo phát đi ngày 28/7, Công ty cổ phần Con Cưng, đơn vị sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang mẹ và bé Con Cưng cho biết, những ngày qua công ty nhận được nhiều câu hỏi của khách hàng về thông tin sản phẩm, hàng hoá được bán ở hệ thống cửa hàng Con Cưng. 

Công ty cổ phần Con Cưng khẳng định có đầy đủ chứng từ, hoá đơn nhập hàng chính hãng của mọi nhãn hàng từ các nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp. Khách hàng có thể kiểm tra nội dung này thông qua việc liên hệ trực tiếp hoặc các kênh thông tin trên website, Facebook của các đối tác nhà sản xuất, nhà cung cấp. 

“Để khẳng định cho thông điệp này, Con Cưng xin tặng một khoản tiền trị giá 1 tỷ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện Con Cưng nhập hàng không chính hãng”, thông báo của Con Cưng nêu rõ. 

Con Cưng treo thưởng 1 tỷ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện công ty nhập hàng không chính hãng. 

Như Infonet đã đưa tin, vụ lùm xùm liên quan đến nghi vấn gian lận thương mại tại chuỗi cửa hàng thời trang mẹ và bé Con Cưng bắt nguồn từ phản ánh của khách hàng T.Đ.C.V, ngụ quận Tân Bình, TP.HCM. 

Theo đó, cuối tháng 5/2018, ông V. mua một số sản phẩm tại cửa hàng Con Cưng trên đường Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình. Khi về nhà, khách hàng này phát hiện nhãn mác trên bộ quần áo dành cho bé gái có dấu hiệu bị thay thế. 

Từ phản ánh của ông V, Công ty cổ phần Con Cưng trả lời rằng sản phẩm ông V. mua nằm trong lô hàng được sản xuất bởi đối tác từ Thái Lan. Ngày xuất hàng là vào 27/11/2017, nhập về cảng ở TP.HCM ngày 1/12/2017. Chuỗi cửa hàng Con Cưng bắt đầu bán lô hàng này trên hệ thống từ ngày 4/1/2018.

Nhận được khiếu nại từ ông V, Công ty cổ phần Con Cưng đã kiểm tra và xác nhận lỗi đối với sản phẩm nói trên. Công ty đã tiến hành thu hồi 5.982 sản phẩm của lô hàng đang được trưng bày ở hệ thống. 

Ngoài ra, công ty cũng đã gửi tin nhắn đến 3.942 khách hàng mua sản phẩm để thông báo lỗi, thu hồi sản phẩm, đồng thời tặng phiếu mua hàng trị giá tương đương để mua sản phẩm mới. 

Liên quan đến vụ việc này, chiều 25/7, ông Nguyễn Văn Bách, Phó Chi cục trưởng Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM cho hay, sau khi cơ quan này tiến hành kiểm tra đồng loạt 70 cửa hàng thuộc chuỗi thời trang mẹ và bé Con Cưng trên địa bàn TP.HCM đã tạm giữ hơn 10.000 sản phẩm có dấu hiệu vi phạm nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ.

Theo đại diện Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM, đây là kết quả làm việc của 24 đội quản lý thị trường trực thuộc sau chỉ đạo khẩn của Cục Quản lý thị trường, Bộ Công thương. 

 

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet