Việc này được kỳ vọng sẽ làm hành khách và nhân dân hài lòng hơn khi sử dụng dịch vụ của ngành hàng không.

Thông tin từ Cục Hàng không cho biết, để tăng thêm đầu mối liên hệ, phản ánh cho hành khách và người dân, Cục đã hướng dẫn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet, Vasco xây dựng và cung cấp thông tin đường dây nóng tại tất cả các cảng hàng không, sân bay mà doanh nghiệp cung cấp dịch vụ và khai thác. 

Từ nay hành khách sẽ có thêm nhiều số điện thoại để liên hệ khi gặp các sự cố tại sân bay.

Việc này được kỳ vọng sẽ làm các khách hàng hài lòng hơn khi sử dụng dịch vụ của ngành hàng không. 

Trước đó, từ ngày 7/1/2014, nơi này đã xây dựng và triển khai hệ thống đường dây nóng của Cục và các cảng vụ hàng không khu vực tại tất cả các sân bay trên toàn quốc.

Lưu ý: Số điện thoại cố định dùng trong giờ hành chính. Số điện thoại di động dùng ngoài giờ hành chính.


Nguyễn Cường