Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam - VIMS 2015 , 50 mẫu xe độc đáo của 09 thương hiệu được trưng bày tại các gian hàng thiết kế sáng tạo và các hoạt động biểu diễn đặc sắc đã tạo sức hút lớn đối với khách tham quan tại thị trường Hà Nội.
Gian hàng của hãng xe Jaguar - Land Rover được nhiều khách hàng quan tâm

Theo tin từ Ban tổ chức trong 2 ngày đầu mở cửa, mặc dù thời tiết Hà Nội chưa được thuận lợi như mong đợi nhưng đã thu hút được hơn 20.000 lượt khách tham quan tại Triển lãm Giảng Võ với hơn 90 xe được đặt hàng.

Với tiêu chí mang đến sân chơi đẳng cấp ngay tại thị trường Hà Nội, VIMS 2015 hướng đến đối tượng khách hàng ưa chuộng các dòng xe nhập khẩu. Ngay trong ngày đầu tiên các hãng đã chia sẻ con số ấn tượng trên 60 chiếc xe đã được kí hợp đồng mua bán. 

Triển lãm ô tô quốc tế diễn ra trong thời tiết Hà Nội chuyển lạnh đột ngột nhưng vẫn thu hút đông đảo công chúng tham quan

Các gian hàng tại nhà A3 cũng thu hút nhiều sự quan tâm của khách tham quan, đặc biệt là các hãng motor Ducati và BMW Motorrad với hơn 20 chiếc được bán ra trong ngày đầu tiên của triển lãm. Các gian hàng Bosch, Ceramic Pro, Moet Hennessy, Samsung Galaxy Note 5, Taylor Made, VietinBank với nhiều hoạt động thú vị, các trò chơi cùng những giải thưởng hấp dẫn cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khách tham quan.

VIMS 2015 vẫn tiếp tục mở cửa tới chiều 13/10 từ 08h00 đến 18h00. Đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, xuất hiện một triển lãm ô tô hoàn toàn vắng bóng các doanh nghiệp sản xuất và phân phối linh phụ kiện xe hơi. Triển lãm cũng có sự góp mặt của một số thương hiệu khác như Bosch, Ceramic Pro, Moet Hennessy, Samsung, Taylor Made và VietinBank.

Hướng Minh