Exciter 150 độ up full áo Carbon Fiber cực chất

Muốn lột xác cho chiến mã Exciter 150 của mình trở nên khác lạ và nhẹ nhàng hơn, một biker đam mê xe độ đã thay đổi cho xe một số đồ chơi cảnh/kiểng, cũng như thay lại dàn chân sau cùng nhiều đồ chơi khác.
Exciter 150 độ up full áo Carbon Fiber cực chất.
Chiếc Exciter 150 độ được khoác dàn áo Carobn Fiber. Sợi cacbon là vật liệu có độ bền rất cao, là loại sợi chứa ít nhất 90% nguyên tử cacbon được kiểm soát chặt chẽ trong quá trình nhiệt phân sợi nguyên liệu ban đầu. Đây là loại vật liệu có độ tin cậy cao, đảm bảo độ ổn định trong thời gian dài, ngay cả dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Lấy ý tưởng dàn đầu của mẫu tay ga Luvias - ông vua nước đề trong làng tay ga một thời đem qua để đưa đến cho chiếc xe những sự mới lạ cũng như phá cách. Bên cạnh đó còn có cùm tay thắng Galespeed tích hợp ổ chứa dầu rời - một sản phẩm cũng mới vừa du nhập vào giới xe phân khối lớn (PKL) chưa được lâu, cùm côn dây TWM một sản phẩm đồ chơi được order từ Ý về có giá thành cũng khá dễ chịu nên được đón nhận khá nhiều.

Trang bị hệ thống phuộc SCK Upside down đi kèm cùng chảng 3 CNC thay thế cho phuộc ống lòng nguyên bản, đem lại cho xe sự mới lạ phá cách hơn rất nhiều. Thêm nhiều màu sắc nhỏ trang trí đến từ dây dầu Morin dè Winner và đĩa Galfer.
Chủ xe đã chi số tiền không hề nhỏ để trang trí cho phần lốc máy full ốc Proti cũng như bộ lốc nồi trong suốt được mô phỏng theo bộ nồi khô trên những mẫu xe ngày xưa của hãng Ducati, đi kèm theo đó là nắp lọc nhớt CNC giúp chủ xe kiểm tra được tình trạng nhớt của xe trực tiếp mà không phải tháo ty thăm. Cổ pô Titan đẹp hơn và không bị hoen rỉ như cổ sắt.
Gác chân Z1000 gắn Ecciter 135 5s và 150 mà không cần phải chế cháo quá nhiều. Bình dầu Valter Motomini nhỏ gọn phía sau.
Trang bị phuộc Racingboy bình dầu rời phía sau, đây là mẫu phuộc bình dầu được coi như một bước tiếng lớn của hãng đồ chơi xe này tại thị trường Đông Nam Á với kết cấu ty phuộc và lò xo lớn hơn gấp nhiều lần so với những dòng giảm xóc ra đời trước đó.
Tháo bỏ heo dầu Nissin 1pis sau ra thay vào heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng để đem lại cho xe lực phanh mạnh hơn, cải thiện độ thẩm mỹ nhiều hơn nhờ phong trào xoay ngược heo tựa như các dòng PKL ( cấu tạo dòng heo dầu này là 2 đầu không bị che kính nên cát, nước đi vào dễ dàng thoát ra, trường hợp dùng heo dầu Nissin xoay thì khá dễ hư do một đầu bị kính). Đĩa Racingboy đi kèm thớt lòng CNC để mâm không cạ vào heo khi xoay bánh.
Trang bị thêm mâm Oz Racing, đây là một dòng sản phẩm được phân phối bởi công ty Metropolitan cũng có thương hiệu khá rõ ràng nên được khá nhiều anh em chơi xe tin tưởng sử dụng.
Theo 2banh.vn
cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet