Facebook phát triển tính năng giúp kết nối với các doanh nghiệp địa phương

Ngân Giang

Facebook cho biết đang thiết kế lại Trang trên giao diện di động để giúp người dùng dễ dàng tương tác với các doanh nghiệp địa phương và tìm những thứ họ cần nhất.

 

Chẳng hạn, người dùng có thể đặt chỗ tại nhà hàng, hẹn lịch tại một salon hoặc xem những bức ảnh mới nhất của doanh nghiệp, những sự kiện sắp diễn ra và các lựa chọn. Các doanh nghiệp cũng có thể chia sẻ tính năng Stories trên Trang của mình và người dùng có thể biết được đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp đó.

Với tính năng này, mọi người sử dụng tính năng Đề xuất để tham khảo ý kiến từ cộng đồng về việc đi đâu, ăn gì, hoặc mua sắm ở đâu. Facebook thiết kế để các Đề xuất hiển thị nổi bật hơn trên Trang.

Facebook cũng tiếp tục phát triển các tính năng như: “Sự kiện” khi có khoảng 700 triệu người sử dụng tính năng Sự kiện của Facebook mỗi tháng để tìm kiếm các hoạt động phù hợp trong cộng đồng của mình; Mở rộng các công cụ việc làm để giúp nhiều người tìm được việc làm hơn; Tiến hành các bước để giúp người dùng tìm thấy các địa điểm địa phương nhanh chóng hơn;….

Theo“Nghiên cứu Mua sắm tại địa phương” của Factworksl, hơn 1,6 tỉ người trên thế giới đang kết nối với doanh nghiệp nhỏ trên Facebook. Facebook cho biết, hiện có hơn 80 triệu doanh nghiệp nhỏ sử dụng các công cụ kinh doanh miễn phí của Facebook.

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet