Theo Mecerdes - Benz Việt Nam, đã có 350 đơn hàng được ký ngay tại sự kiện SUVenture vừa diễn ra tại Hà Nội với phần lớn hợp đồng là xe SUV, đặc biệt là GLC và GLS.
Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6 với chủ đề “SUVenture” vừa chính thức khép lại vào chiều 19/06. 

Với hơn 15.000 lượt tham quan và gần 350 đơn hàng được ký, “SUVenture” đã một lần nữa khẳng định được hướng đi đúng đắn của Mercedes-Benz (MBV) khi tập trung vào dòng xe thể thao đa dụng (SUV).


“SUVenture” – tiên phong đưa xu hướng thành chủ đạo

Dòng xe SUV đã được khách hàng đón nhận tích cực trong thời gian gần đây, mà minh chứng rõ nhất chính là hơn 1.000 đơn hàng dành cho mẫu xe GLC sau 2 tháng ra mắt. MBV đã lắng nghe nguyện vọng của khách hàng và đầu tư nghiêm túc tại Triển lãm Mercedes-Benz Fascination lần thứ 6. Toàn bộ sản phẩm, không gian triển lãm, phương thức trưng bày và tiết mục trình diễn đều tuân theo đúng chủ đề “SUVenture”. Với cách bài trí không gian mở và công nghệ màn hình Hologram 3D, khách tham quan không chỉ dễ dàng tiếp cận sản phẩm trưng bày, mà còn trải nghiệm sản phẩm sống động trong bối cảnh đô thị và địa hình. Có thể nói, “SUVenture” là cột mốc đưa xu hướng ưa chuộng SUV trở thành định hướng chủ đạo. 

MBV trở thành hãng xe sang đầu tiên tại Việt Nam tổ chức một sự kiện chuyên đề về SUV, và Mercedes-Benz cũng là thương hiệu có danh mục sản phẩm SUV đa dạng nhất trên thị trường với 14 phiên bản (chưa kể các phiên bản đặc biệt).

Video giới thiệu dòng xe SUV GLS của Mecerdes - Benz

Sự kiện “SUVenture” vẫn bảo đảm giữ sự đa dạng về sản phẩm với một không gian trưng bày riêng biệt cho các dòng xe khác, như dòng xe sedan với mẫu xe S 500 L mới được trang bị hộp số 9G-TRONIC, dòng xe MPV hạng sang với mẫu xe V 220 d, dòng Coupé thể thao với mẫu xe C 300 Coupé. Thương hiệu xe thể thao hiệu năng cao Mercedes-AMG vừa xuất hiện tại không gian trưng bày, vừa sẵn sàng để khách hàng trải nghiệm ở khu vực lái thử.

Thiết thực và hướng đến cả gia đình

Với dòng sản phẩm SUV chủ lực được đưa tới sự kiện “SUVenture”, MBV cũng hướng đến khách hàng bằng nhiều tiện ích như đưa đón khách bằng xe điện buggy, giữ xe miễn phí, kiểm tra xe miễn phí, khu vực chụp ảnh tương tác, khu vực game thực tế ảo AR, khu vực dành riêng cho trẻ em, khu vực Xe đã qua sử dụng chính hãng Proven Exclusivity và phòng chăm sóc khách hàng VIP. 

Các mẫu xe SUV  đa dạng được Mecerdes - Benz Việt Nam chú trọng giới thiệu tới thị trường 

Sự đầu tư đúng hướng của MBV đã mang lại những thành quả tích cực cho sự kiện “SUVenture”. Với 26 suất diễn trong 5 ngày, MBV đã ghi nhận hơn 15.000 lượt tham quan triển lãm của khách hàng miền Bắc. Trong đó, hơn 300 khách hàng đã được kiểm tra xe miễn phí và tư vấn kỹ thuật bởi các chuyên gia từ Mercedes-Benz Việt Nam. Với 12 sản phẩm lái thử và đường lái thử riêng biệt trong Trung tâm Hội nghị Quốc gia, sự kiện “SUVenture” đã ghi nhận gần 2.000 lượt lái thử – con số kỷ lục qua các kỳ triển lãm Mercedes-Benz. Đáng chú ý, gần 350 đơn hàng đã được ký ngay tại sự kiện với phần lớn hợp đồng là xe SUV, đặc biệt là GLC và GLS.

Bằng cách giới thiệu chú trọng dòng xe SUV, MBV kỳ vọng sự kiện “SUVenture” sẽ mở ra một giai đoạn thành công với các sản phẩm SUV tại Việt Nam nhằm tiếp cận và chinh phục nhiều nhóm đối tượng khách hàng hơn với danh mục xe SUV đa dạng, cũng như tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu trên thị trường xe sang. Với hơn 1.000 đơn hàng đã có dành cho GLC và những phản hồi tích cực cho GLS, MBV kỳ vọng rằng dòng xe SUV sẽ có đóng góp đáng kể trong tổng doanh số của năm 2016.

Video nhìn lại sự kiện SUVenture 2016 tại Hà Nội

Sự kiện “SUVenture” chính là bước đi đầu tiên trong chuỗi các hoạt động của MBV dành riêng cho dòng xe SUV. Trong thời gian sắp tới, nhiều hoạt động lý thú với cùng chủ đề “SUVenture” sẽ được MBV hứa hẹn tổ chức tại Việt Nam.

Hướng Minh