Sáng 17/07, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) và Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á (“BAC A BANK”) đã ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng.

Theo đó, Generali Việt Nam sẽ cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hỗn hợp và bảo hiểm liên kết chung với nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng của BAC A BANK.    


Việc ký kết thỏa thuận giữa Generali Việt Nam và BAC A BANK, một trong những ngân hàng thương mại đang phát triển mạnh tại Việt Nam, sẽ tạo nên một nền tảng vững chắc có lợi cho hai bên, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua việc kết hợp hiệu quả các giải pháp bảo hiểm, tài chính toàn diện với mạng lưới phân phối rộng khắp và dịch vụ chất lượng cao của ngân hàng.

Ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng Giám đốc BAC A BANK cho hay, với vị thế là một trong những công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới, sẽ giúp khai thác tốt các tiềm năng, lợi thế của hai bên, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất thông qua việc cung cấp đa dạng các gói sản phẩm, dịch vụ tài chính, qua đó cũng góp phần gia tăng năng lực cạnh tranh cuả BAC A BANK.  

Ông Chung Bá Phương, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam phát biểu tại buổi lễ 

Ông Chung Bá Phương, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cũng cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng với BAC A BANK. Việc hợp tác này tạo nên một nền tảng chiến lược để Generali Việt Nam cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng vượt trội đến các đối tượng khách hàng có thu nhập cao tại Việt Nam thông qua mạng lưới chi nhánh và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp của BAC A BANK trên cả nước. Sự kiện ký kết ngày hôm nay thể hiện tham vọng mạnh mẽ của Tập đoàn Generali tại châu Á nói chung và Generali Việt Nam nói riêng nhằm đa dạng hóa các kênh phân phối và đẩy mạnh phát triển kênh hợp tác kinh doanh bảo hiểm qua ngân hàng.

Được Bộ Tài chính cấp giấy phép hoạt động kinh doanh vào ngày 20/04/2011, sau bốn năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ cho 75.000 khách hàng cá nhân và nhân viên của 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc và Quảng Ninh.

Nguyên Trang