Mới đây, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam đã được khách hàng bình chọn vào “Top 100 – sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em năm 2015”.

Lễ trao giải, vinh danh các doanh nghiệp, sản phẩm đoạt giải đã được tổ chức tại Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam, số 8, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. 

Chương trình bình chọn “Top 100 – sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em năm 2015” được thực hiện qua 3 kênh bình chọn: Lấy ý kiến độc giả Báo Lao động & Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em, qua website chính thức của Chương trình tại địa chỉ www.top100vn.vn.

Generali vinh dự là 1 trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu trong top 100

Bên cạnh đó, Ban tổ chức đã phát ra 80 nghìn phiếu bình chọn, lấy ý kiến trực tiếp của khách hàng tại các tỉnh thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Hải Phòng…. Giải thưởng này nhằm vinh danh, khuyến khích các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, qua đó nâng cao khả năng cạnh tranh và phát triển bền vững; đồng thời giúp người tiêu dùng có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ phù hợp.

 
Đại diện Generali nhận giải từ Ban tổ chức

Đặc biệt, Generali Việt Nam vinh dự được Ban tổ chức bầu chọn là một trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu trong Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em lần III, năm 2015.

Sáu tháng đầu năm 2015, Generali Việt Nam tiếp tục có bước phát triển nhanh chóng và vững chắc với doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 215% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến nay, Generali Việt Nam đã có các Văn phòng Tư vấn Bảo hiểm và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng tại các tỉnh, thành phố lớn trên cả nước như: Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đồng Nai, Hải Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, Vĩnh Phúc, Quảng Ninh và Hải Phòng.

Trong thời gian tới, Generali Việt Nam sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động tại các thị trường tiềm năng khác.

Nguyên Trang