Hãng thời trang “bình dân” quốc tế Pull&Bear có mặt tại Việt Nam

Phương Anh Linh

Tiếp bước theo "người anh em" Zara, thương hiệu thời trang "bình dân" dành cho giới trẻ Pull&Bear vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại Trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM.

Chiều 31/8, thương hiệu thời trang Pull&Bear đã chính thức đưa vào kinh doanh cửa hàng đầu tiên ở thị trường Việt Nam, địa điểm đặt tại tầng 2, trung tâm thương mại Vincom Center Đồng Khởi. Cửa hàng được thiết kế trong không gian rộng 600m2, là nơi bày bán hầu hết những mẫu thời trang mới nhất của Pull&Bear dành cho giới trẻ.

Theo đại diện Pull&Bear, sau hơn 1 năm chuẩn bị, hãng đã quyết định khai trương cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào thời điểm này. Tất cả các mẫu thiết kế mới nhất của hãng sẽ được bày bán tại đây. Ngoài quần áo còn có đa dạng phụ kiện kèm theo. Mức giá phổ biến các sản phẩm dao động từ 145 ngàn đồng đến 1 triệu đồng.

Pull&Bear khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vincom Center Đồng Khởi. 

Ra đời từ năm 1991, Pull&Bear là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Tây Ban Nha, hiện thuộc Tập đoàn Inditex, đơn vị sở hữu hàng loạt thương hiệu thời trang khác như Zara, Massimo Dutti, Bershka, Stradivarius, Oysho, Zara Home…

Hiện Pull&Bear có hơn 970 cửa hàng tại 73 thị trường khác nhau trên toàn thế giới thông qua hệ thống cửa hàng và trang thương mại điện tử.

Sự có mặt của Pull&Bear đang cho thấy làn sóng tấn công mạnh mẽ của các thương hiệu thời trang bình dân nổi tiếng thế giới vào Việt Nam.

Cách đây chưa lâu, hãng thời trang bình dân Thuỵ Điển H&M đã công bố thời điểm mở cửa hàng đầu tiên vào ngày 9/9 tới đây tại Vincom center Đồng Khởi.

Cuối năm 2016, Zara cũng đánh dấu sự có mặt lần đầu tiên với cửa hàng lớn thông tầng tại Vincom Center Đồng Khởi. Dự kiến hãng thời trang đến từ Tây Ban Nha sẽ mở tiếp cửa hàng thứ hai tại Hà Nội trong năm nay.

Tất cả các mẫu thời trang mới nhất được hãng trưng bày tại cửa hàng. 
Các sản phẩm của Pull&Bear có giá bán khá "mềm". 
Với mức giá bán bình dân, Pull&Bear là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với H&M, thương hiệu sẽ khai trương cửa hàng vào ngày 9/9 tới.  
Cửa hàng đầu tiên của Puu&Bear được thiết kế trong không gian rộng 600m2. 
Ngoài quần áo, Pull&Bear còn kinh doanh đa dạng các mẫu phụ kiện. 

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet