Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng, HDBank chính thức triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện cho các hộ gia đình và doanh nghiệp tại Bình Dương và Đồng Nai.

Với dịch vụ này, hiện nay khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản hoặc đăng ký thanh toán tự động tại các điểm giao dịch của HDBank. Dự kiến trong thời gian sắp tới, HDBank sẽ tiếp tục triển khai thanh toán tiền điện qua kênh Internet Banking.

 

Thanh toán tiền điện là một nhu cầu thiết yếu đối với mọi người, mọi thành phần kinh tế. Hiện nay, HDBank đã triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện cho các công ty điện lực tại các địa bàn TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Bình Dương, Đồng Nai.

HDBank hiện có hơn 220 điểm giao dịch trên toàn quốc, riêng tại địa bàn Đồng Nai và Bình Dương có 40 điểm giao dịch sẽ mang đến sự thuận tiện cho các hộ gia đình, doanh nghiệp thực hiện thanh toán tiền điện tại quầy (bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản từ tài khoản thanh toán của khách hàng tại HDBank). Các thủ tục, thao tác thực hiện nhanh chóng, khách hàng không cần mất nhiều thời gian giao dịch.

Riêng hình thức thanh toán tiền điện tự động, khi chọn hình thức này đồng nghĩa với việc khách hàng giao nhiệm vụ thanh toán tiền điện cho HDBank, hàng tháng khách hàng không cần phải nhớ số tiền điện phát sinh hàng tháng, không cần nhớ mã số khách hàng để thực hiện thủ tục thanh toán mà HDBank sẽ chủ động thực hiện thay khi đến hạn thanh toán. Khách hàng sử dụng điện chỉ cần duy trì đủ số dư trên tài khoản để HDBank thực hiện giao dịch tại thời điểm cần thanh toán. Nếu tài khoản không đủ số dư, hệ thống HDBank sẽ nhắn tin thông báo cho khách hàng nộp thêm tiền vào tài khoản.

Khi cần lấy hóa đơn thanh toán tiền điện, Khách hàng có thể truy cập website của Công ty Điện lực để in các hóa đơn điện tử.

Ngoài ra, khách hàng tại Khánh Hòa, Đắk Lắk, Bình Dương còn có thể được HDBank cho vay thấu chi để thanh toán tiền điện. Đây là tiện ích nhằm giúp khách hàng doanh nghiệp chủ động duy trì nguồn điện sử dụng cho hoạt động sản xuất kinh doanh.

P.V