Ngày 06/11/2015, tại TP.HCM, HDBank vinh dự được vinh danh là “Ngân hàng uy tín nhất” và “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất” năm 2015 do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.

Theo Ban tổ chức, HDBank đã xuất sắc vượt lên trên 4.000 đề cử để nhận 2 danh hiệu trên. Đây là kết quả khảo sát trong suốt 1 năm qua dựa trên 450.000 ý kiến bình chọn và 40.000 ý kiến đánh giá của người tiêu dùng trên cả nước qua các kênh khảo sát trực tiếp và trực tuyến về các thương hiệu được tin tưởng sử dụng.

HDBank được người tiêu dùng trên cả nước bình chọn là Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Chương trình cũng đưa ra đánh giá của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, dịch vụ hậu mãi, sự lựa chọn và những dự định trong tương lai của người tiêu dùng về mua sắm và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. 

Danh hiệu “Ngân hàng uy tín nhất” và “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2015” lần này thể hiện sự tin tưởng, yêu mến và lựa chọn của khách hàng với sản phẩm dịch vụ của HDBank nói riêng và thương hiệu HDBank nói chung. Đặc biệt, đây là năm thứ 2 liên tiếp, HDBank được người tiêu dùng trên cả nước bình chọn là Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Trong thời gian qua, HDBank liên tục đầu tư, cải tiến danh mục sản phẩm, dịch vụ, tối ưu hóa các sản phẩm cốt lõi, đơn giản hóa quy trình, hiện đại hóa hệ thống công nghệ, dịch vụ khách hàng cũng như mô hình quản trị với một mục tiêu duy nhất, hướng tới sự tiện ích cao nhất của khách hàng và lợi ích của cộng đồng. Giải thưởng là những minh chứng rõ nét khẳng định tầm vóc, cũng như uy tín của thương hiệu HDBank đối với đối tác, khách hàng, cổ đông và cộng đồng xã hội.

Việc giành giải thưởng “Ngân hàng uy tín nhất” và “Ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt nhất năm 2015” một lần nữa khẳng định vị thế của HDBank trên thị trường tài chính ngân hàng. Trước đó, tháng 9/2015, HDBank cũng vinh dự đạt giải Sao Vàng Đất Việt 2015. Qua 25 năm phát triển, đến nay, HDBank đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam với hàng triệu khách hàng trên cả nước tin chọn. Ngoài ra, HDBank còn triển khai sâu rộng các hoạt động từ thiện, xã hội trên cả nước, góp phần xây dựng nét văn hóa doanh nghiệp mang tính nhân văn sâu sắc. 

Việc giành 2 giải thưởng uy tín trên đã tiếp tục nối dài chuỗi giải thưởng uy tín của HDBank gặt hái được trong thời gian qua; khẳng định năng lực, tầm vóc, chất lượng sản phẩm dịch vụ và sự ghi nhận của khách hàng trên cả nước đối với HDBank.

Nguyên Trang