Hội nghị cấp cao dành cho báo chí và các đơn vị truyền thông lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam nhằm tạo sự đột phá về doanh thu cho các nhà xuất bản..

Quang cảnh buổi Hội nghị.

Để khởi động chương trình "Nâng tầm giá trị quảng cáo Publisher Việt", nhằm tạo sự đột phá về doanh thu cho các Nhà xuất bản, từ 7 – 9/9, tại Hà Nội và TP.HCM, GCPP Việt Nam đã tổ chức "Hội nghị cấp cao dành cho Báo điện tử, Nhà xuất bản và Nhà phát triển app lớn tại Việt Nam - Vietnam Top Publishers Summit 2016".  

Hội nghị nhằm đưa ra giải pháp tiếp cận ngân sách quảng cáo khổng lồ từ các thương hiệu Quốc tế như: Toàn cảnh ngành quảng cáo số tại Việt Nam và trên thế giới năm 2016; Những vướng mắc của Nhà xuất bản Việt Nam khi tiếp cận ngân sách quảng cáo của các thương hiệu toàn cầu;  Giải pháp để Nhà xuất bản Việt Nam tiếp cận được nguồn ngân sách quảng cáo của các thương hiệu toàn cầu; Bài học thành công từ những Nhà xuất bản có doanh thu hàng đầu thế giới.

Trong hội nghị, các đại biểu đã đối thoại trực tiếp với nhân sự cấp cao Google về những vấn đề liên quan đến sản phẩm, chính sách quảng cáo của Google; những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hợp tác giữa Google và Nhà xuất bản Việt Nam. Ngoài ra, hội nghị còn có các tham luận của nhiều diễn giả có kinh nghiệm lâu năm của google cùng đại diện các Nhà xuất bản tại Việt Nam. Bên cạnh những nội dung trên, Hội nghị cũng dành thời gian trao đổi hai nội dung: Công bố kế hoạch tổ chức Giải Golf thường niên "Viet Nam Publisher Golf Tour"; Lựa chọn 10 Nhà xuất bản tham gia chương trình "Nâng tầm giá trị quảng cáo của Publisher Việt".

Hoàng Nam