Chiếc Honda LA 250 của một người chơi tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đã được xưởng độ “Ride on 47 Garage” lên dáng Cafe Racer với nhiều chi tiết làm bằng thủ công bắt mắt.

Honda LA 250 độ Cafe Racer do xưởng Ride On 47 Garage chế tạo

Honda LA 250 Cafe Racer cũng là “đứa con tinh thần” mà anh Nguyễn Thế Duy (chủ xưởng độ Ride on 47 Garage) cảm thấy hài lòng và tâm đắc nhất. Là người yêu thích các dòng xe cổ điển nên những “sản phẩm” của anh Duy làm ra, hầu hết được độ theo các dáng như: Tracker, Cafe Racer, Flat-Track hay Scrambler...

Dòng xe côn tay cỡ nhỏ Honda LA 250 được nhiều người chơi yêu thích và độ lại theo các dáng Classic. Trong số đó, độ kiểu Cafe Racer khá phổ biến và được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Sau khi làm xong, mỗi chiếc xe đều mang dáng dấp mới và “linh hồn” đậm chất cổ điển.

Xe được làm trong hai tháng với chi phí khoảng 30 triệu đồng

Anh Duy chia sẻ, chiếc Honda LA 250 của một người chơi cùng chung đam mê đã được thay thế gần như toàn bộ, chỉ còn giữ lại phần kết cấu, khung sườn và động cơ. Xe sử dụng bánh tăm 18” thay cho bánh mâm nguyên bản, hai đĩa thắng trước và một đĩa thắng sau, giảm xóc trước USD và sau. Yên xe và ghi đông Clip-on theo dáng Cafe. Dàn để chân của CBR125/250.

LA 250 được thay đổi gần như toàn bộ, chỉ giữ lại phần kết cấu, khung sườn và máy

Ngoài ra, một số bộ phận như bình xăng lớn, yên xe, chắn bùn... trên LA 250 Cafe Racer cũng được làm hoàn toàn bằng thủ công. Thời gian để hoàn thiện chiếc xe này mất khoảng 2 tháng với chi phí tầm 30 triệu đồng.

Cùng xem một số hình ảnh của Honda LA 250 độ Cafe Racer tuyệt đẹp của xưởng Ride On 47 Garage dưới đây:

Theo Xe và Phong cách

Ảnh: NVCC