Kawasaki Versys 1000 2013 sở hữu động cơ mới

Phiên bản mới của mẫu xe đa dụng Versys 1000 được trang bị động cơ công suất 118 mã lực và nhiều cải tiến đáng giá.

Thay vì sử dụng động cơ V-Twin như thường lệ, mẫu xe mới của Kawasaki được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng, với dung tích xi-lanh đạt mức 1.043cc, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người lái.

Phiên bản mới của Kawasaki Versys 1000 được tích hợp 2 chế độ hoạt động của động cơ khác nhau. Khi hoạt động ở mức thấp, động cơ xe chỉ sản sinh công suất bằng khoảng 75% so với công suất tối đa. Việc điều chỉnh mức độ làm việc của động cơ được tiến hành bởi hệ thống kiểm soát công suất thông minh, dựa trên tốc độ di chuyển, độ mở bướm ga và cấp số. Bên cạnh đó, hãng còn trang bị cho xe hệ thống chống trượt với 3 chế độ khác nhau.

Cùng với động cơ mới, Versys 1000 còn có thêm những điều chỉnh ở hệ thống giảm xóc, bộ khung xe mới, liên kết giữ ổn định ngang thân xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn và kính chắn gió có khả năng điều chỉnh được. Ngoài ra, tay lái của xe cũng được tinh chỉnh lại, dễ điều khiển hơn. Xe được trang bị bình xăng dung tích 21 lít, phù hợp với những chuyến đi dài mà không phải dừng đỗ tại nhiều trạm tiếp nhiên liệu.

Một điểm trừ có thể tìm thấy trên Versys 1000 mới chính là việc sở hữu bánh xe trước kích thước 17 inch, không thuận tiện khi di chuyển trên những đoạn đường xấu, dù động cơ xe có thể sản sinh công suất 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 102 Nm.

Thay vì sử dụng động cơ V-Twin như thường lệ, mẫu xe mới của Kawasaki được trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng, với dung tích xi-lanh đạt mức 1.043cc, hứa hẹn mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người lái.

Phiên bản mới của Kawasaki Versys 1000 được tích hợp 2 chế độ hoạt động của động cơ khác nhau. Khi hoạt động ở mức thấp, động cơ xe chỉ sản sinh công suất bằng khoảng 75% so với công suất tối đa. Việc điều chỉnh mức độ làm việc của động cơ được tiến hành bởi hệ thống kiểm soát công suất thông minh, dựa trên tốc độ di chuyển, độ mở bướm ga và cấp số. Bên cạnh đó, hãng còn trang bị cho xe hệ thống chống trượt với 3 chế độ khác nhau.

Cùng với động cơ mới, Versys 1000 còn có thêm những điều chỉnh ở hệ thống giảm xóc, bộ khung xe mới, liên kết giữ ổn định ngang thân xe, hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn và kính chắn gió có khả năng điều chỉnh được. Ngoài ra, tay lái của xe cũng được tinh chỉnh lại, dễ điều khiển hơn. Xe được trang bị bình xăng dung tích 21 lít, phù hợp với những chuyến đi dài mà không phải dừng đỗ tại nhiều trạm tiếp nhiên liệu.

Một điểm trừ có thể tìm thấy trên Versys 1000 mới chính là việc sở hữu bánh xe trước kích thước 17 inch, không thuận tiện khi di chuyển trên những đoạn đường xấu, dù động cơ xe có thể sản sinh công suất 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 102 Nm.

hạ phong

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet