Khách hàng được Viettel chuẩn hóa thông tin ngay tại Lễ hội Đền Hùng

Phương Dung

Giám đốc Viettel Phú Thọ chia sẻ: "Chỉ sau những ngày khai hội, hơn 2.000 lượt người đã đến gian hàng của Viettel tại Lễ hội đền Hùng, trong số đó hơn 800 khách hàng đã được chuẩn hóa thông tin theo Nghị định 49".

Ngay cả khi chưa đến ngày chính hội, lượng người đến với Lễ hội Đền Hùng đã lên đến con số 3 triệu lượt. Trong ngày đầu khai hội (21/4) có khoảng 1.050 xe ô tô và trên 2.500 lượt xe mô tô đưa du khách về dự hội.  

Theo anh Phan Quốc Sơn - Giám đốc Viettel Phú Thọ, đây là cơ hội lớn để giới thiệu hình ảnh Viettel đến đông đảo người dân trong cả nước. "Viettel là một trong 5 doanh nghiệp được lựa chọn để có gian hàng tại Lễ hội lớn này. Và Viettel cũng là doanh nghiệp viễn thông duy nhất có gian hàng. Với hơn 100 mét vuông diện tích gian hàng chúng tôi có nhiều không gian để giới thiệu về Smart City, về hệ thống giám sát giao thông, về hệ thống cảnh báo cháy, về Viettel Pay…"

Đây là lần thứ 2 Viettel tổ chức gian hàng này tại Lễ hội. Năm nay, giữa Lễ hội Đền Hùng, Viettel vẫn giúp khách hàng thực hiện chuẩn hóa thông tin theo Nghị định 49. Đã có khoảng hơn 800 lượt khách hàng được chuẩn hóa thông tin. Nhiều người mang theo chứng minh thư, ghé qua gian hàng không chỉ để dừng chân, tránh nóng mà còn cập nhật ngay các thông tin của mình.

Chị Tạ Thúy Hằng - Phó Giám đốc Trung tâm Viettel Việt Trì chia sẻ: “Với gian hàng hơn 100m2 chúng tôi chia ra được nhiều khu vực. Nhiều khách hàng nghỉ chân, uống nước, vừa nhận quạt miễn phí, vừa làm chuẩn hóa thông tin. Họ thấy tiện lợi và cảm ơn Viettel. Nhưng bản thân chúng tôi phải cảm hơn khách hàng. Vì đây là cơ hội lớn để chúng tôi được tiếp xúc với lực lượng lớn khách hàng đến thế.

Thông thường với dịch vụ đổi sim từ 3G đến 4G chẳng hạn chúng tôi phải gọi điện đến khách hàng rất nhiều lần. Thậm chí khách hàng còn tỏ ra khó chịu. Nhưng giờ đây khi khách hàng đến cửa hàng để chuẩn hóa thông tin chúng tôi hoàn toàn có thể giới thiệu các dịch vụ khác. Chỉ tính riêng với dịch vụ đổi sim, chỉ trong ít ngày số lượng đổi sim của chúng tôi đã gấp đôi tháng trước. Trong khó khăn luôn có thật nhiều cơ hội là vì thế”.

Viettel Phú Thọ đã tập trung lực lượng để phục vụ khách hàng giữa những ngày lễ hội. Anh Phan Quốc Sơn nói: Ngoài 4 nhân viên chính túc trực thường xuyên tại cửa hàng chúng tôi còn có 2 nhân lực thuộc mảng khách hàng doanh nghiệp, cùng nhân viên mảng xuất nhập khẩu, nhân viên địa bàn… Vậy nên người Viettel lúc cao điểm có thể lên đến 10 người để hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng muốn chuẩn hóa thông tin. Phú Thọ là tỉnh duy nhất có quốc giỗ và khách từ cả 63 tỉnh thành cùng đến đây. Vậy nên trong cùng một thời điểm chúng tôi phục vụ cả khách hàng ở Hà Giang lẫn khách hàng TP Hồ Chí Minh. Đó là niềm hạnh phúc của người bán hàng.

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet