Khách tố cửa ra vào Highlands Coffee như cái "bẫy" chẹt ngón tay

Hải Ngọc

Khi ra về ông Bình kéo cánh cửa chính và bị kẹp, hậu quả là bị dập xương đầu ngón tay trái. Do vết thương quá nặng và chảy nhiều máu nên nhân viên của quán Highlands Coffee đã đưa ông Bình, cùng gia đình vào Bệnh viện VINMEC.

Theo phản ánh của ông Vũ Ngọc Bình (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào khoảng 10h ngày 14/5, ông và gia đình đi uống café tại quán Highlands Coffee ở tòa nhà T5 Khu Time City, Hà Nội.

Cửa hàng nơi xảy ra vụ việc.

Khi ra về ông kéo cánh cửa chính đi ra thì bị kẹp tay, hậu quả là ông bị dập xương đầu ngón tay trái. Do vết thương chảy nhiều máu nên nhân viên của quán Highlands Coffee (tên Tú Anh) đã đưa ông Bình cùng gia đình vào Bệnh viện VINMEC.

Ông Vũ Ngọc Bình thông tin: “Ở bệnh viện VINMEC, tôi được bác sĩ chụp, khâu chỉ và băng bó. Theo chỉ định của bác sĩ thì thời gian điều trị khoảng 15 ngày mới được cắt chỉ và thời gian lành vết thương là khoảng 60 ngày.

Nguyên nhân tôi bị kẹp ngón tay là do tấm sắt tay nắm cửa không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn (như ảnh chụp), tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho người dùng, khách hàng và tôi cũng là một trong số các nạn nhân đã bị kẹp tay”.

Ngoài ra, ông Vũ Ngọc Bình bức xúc nói: “Điều đáng nói ở đây là cách hành xử của quán Highlands Coffee. Dường như Highlands Coffee hoàn toàn vô cảm trước tai nạn của khách hàng tại quán của mình.

Trong thời gian tôi nằm điều trị ở Bệnh viện VINMEC họ không hề hỏi thăm, quan tâm. Khi tôi ủy quyền cho luật sư đến làm việc thì đại diện của Hệ thống quán Highlands Coffee cũng thể hiện sự thiếu hợp tác. Họ đòi hỏi giấy ủy quyền cho công ty luật phải có công chứng vì họ không tin chữ ký của người ủy quyền và con dấu của công ty Luật là thật".

Cánh cửa được cho là nơi làm chẹt tay ông Bình.

Bên cạnh đó, ông Bình cũng tâm sự: "Họ khẳng định là họ không có lỗi và không cần phải xin lỗi tôi. Tôi không cần sự ban ơn, bố thí của quán Highlands Coffee mà chỉ cần một lời xin lỗi. Nhưng điều đó, những người đại diện quán Highlands Coffee không làm được với một khách hàng.

Mặc dù hơn 1 tháng đã trôi qua nhưng ngón tay ông Bình vẫn đau.

Trao đổi với PV Infonet về vụ việc, chị Thúy An, nhân viên giám sát ca là người chứng kiến vụ việc cho biết: "Tôi có chứng kiến và biết về vụ việc của bác Bình. Tuy nhiên, không thể trả lời thắc mắc của các anh được, vì tôi không có nhiệm vụ quyền hạn trả lời”.

Khi PV đề nghị nhân viên giám sát này giới thiệu người có nhiệm vụ trả lời báo chí về vụ việc, chị cho biết: "Tôi không biết giới thiệu ai, để trả lời về sự việc cho các anh được". Về cánh cửa gây nguy hiểm cho khách, chị Thúy An nói: "Cái này trên toàn hệ thống của nhà hàng đều làm như vậy, nguy hiểm hay không thì tôi không biết".

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet