Hoạt động đầu tiên của chiến dịch này chính là cuộc thi video và ảnh Tình yêu Subaru dành cho khách hàng chia sẻ những khoảnh khắc mà khi đó mỗi chiếc xe Subaru đóng vai trò là người bạn đồng hành.

Từ 24/03/2016, Tập Đoàn Hình Tượng Ô Tô Việt Nam khởi động chiến dịch “Tình Yêu Subaru” với nhiều hoạt động thú vị dành cho các chủ xe Subaru nói riêng và cộng đồng yêu xe ô tô nói chung.

Không dừng lại ở việc mang đến cho khách hàng những mẫu xe Subaru nhấn mạnh tính năng an toàn, hướng đến sự kiểm soát toàn diện đến công nghệ nổi tiếng của động cơ Boxer và Hệ dẫn động các bánh toàn thời gian đối xứng, Subaru còn mong muốn chia sẻ những giá trị cuộc sống đến những người say mê xe Subaru, cũng như lan tỏa những cảm xúc này đến cộng động yêu xe tại Việt Nam.

Với phương châm một chiếc xe Subaru phải đảm bảo được 6 yếu tố, bao gồm cảm giác lái hoàn hảo (Driving), an toàn (Safety), vượt mọi thử thách (Challenge), mang đến chất lượng cuộc sống (Quality life), lan toả niềm vui (Smile) đến cộng đồng những tín đồ của Subaru (Partnership).

Với trụ sở đặt tại Nhật Bản, Subaru là nhãn hiệu xe hơi được sản xuất bởi Tập Đoàn Công Nghiệp Fuji Heavy (FHI) chuyên phát triển những sản phẩm sáng tạo và đa dạng, trên nhiều lĩnh vực khác nhau như xe hơi, máy bay, chế tạo xe buýt, đúc nhà, các sản phẩm công nghiệp, hệ thống vận chuyển và hệ thống sinh thái học.

Từ khi thành lập năm 1955, công ty đã phát triển lớn mạnh và trở thành một trong những nhà sản xuất - chế tạo xe hơi hàng đầu thế giới. Năm 1972, Subaru trở thành hãng sản xuất xe hơi đầu tiên trên thế giới áp kỹ thuật tiên tiến là hệ thống truyền động tất cả các bánh toàn thời gian (S-AWD) và động cơ boxer đối xứng nằm ngang.

Những dòng sản phẩm hiện nay của Subaru gồm: BRZ, Forester, Impreza, Legacy, Levorg, Outback, WRX, WRX STI và XV. Xem thêm tại: www.subaru-global.com

Với tâm nguyện trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong các hành trình cuộc sống, chiến dịch “Tình yêu Subaru” trong năm 2016 hứa hẹn mang đến một sân chơi mới mẻ cho những người yêu xe với các hoạt động sôi nổi thú vị.

Hoạt động đầu tiên của chiến dịch này chính là cuộc thi video và ảnh Tình yêu Subaru dành cho khách hàng chia sẻ những khoảnh khắc mà khi đó mỗi chiếc xe Subaru đóng vai trò là người bạn đồng hành. Thông qua trang web mang tên www.tinhyeusubaru.net được thiết kế độc đáo, người tham gia dễ dàng đăng ký tham gia và chia sẻ những câu chuyện của mình về cuộc sống gia đình, những chuyến dã ngoại, những cảm xúc khi đồng hành cùng Subaru, hay bất cứ niềm say mê nào về công nghệ của Subaru.  

Chiến dịch “Tình yêu Subaru” đồng thời là cơ hội gắn kết những cá nhân có cùng chung một niềm đam mê đối với thương hiệu xe đến từ Nhật Bản này thông qua các hoạt động off-line như lễ hội Tình yêu Subaru với các hoạt động cho gia đình, trẻ con và đặc biệt là hành trình kết nối yêu thương sẽ đánh thức những cảm xúc rất thật trước những mảnh đời còn kém may mắn ngoài cộng đồng,...


Bên cạnh tình yêu giữa người và xe, chiến dịch “Tình yêu Subaru” còn chứa đựng nhiều điều ý nghĩa hơn thế, và chính khách hàng sẽ là những người truyền tải rõ nét nhất những niềm đam mê khám phá, tình yêu đối với cuộc sống này đến cộng đồng và những người xung quanh.

Về Tập Đoàn Tan Chong

Được thành lập từ năm 1957, Tan Chong International (HKSE:0693) chính thức phát hành chứng khoán tại thị trường chứng khoán Hồng Kong về lĩnh vực ô tô, bất động sản và lĩnh vực phân phối khác tại khác quốc gia như Singapore, Campuchia, Trung Quốc, Hồng Kong, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.
* Motor Image là nhà phân phối chính thức xe Subaru tại Việt Nam

Hình ảnh về hoạt động cộng đồng của thương hiệu xe Subaru tại Việt Nam:

Hướng Minh