Một đại lý Lamborghini đã tích lũy được một ấn tượng với lượt like 1.000.000 trên Facebook.

 

Hình ảnh Lamborghini Huracan độc đáo trong tông màu ngoại thất xanh-đen.

Lamborghini Newport Beach tại Orange County, California, đưa ra trang fanpage Facebook của mình trở lại vào tháng Chín năm 2010 và chỉ sau vài tháng, fanpage đã có lượt người like và tiếp cận “khủng” với 1 triệu tài khoản thật.

Theo chia sẻ của quản lý  trang fanpage trên cho biết: “Chúng tôi không bỏ tiền ra để mua like”. Hằng ngày chúng tôi thường xuyên đăng tải hình ảnh, video và các sự kiện có liên quan của showroom và các tin tức khác về nhà sản xuất.

Để kỷ niệm cho sự kiện trọng đại này, Lamborghini đã tung ra chiếc Huracan đặc biệt với 1 triệu biểu tượng ngón tay like trên ngoại thất màu xanh ấn tượng của xe.

Lamborghini hiện đứng thứ 8 trong tổng số danh sách ô tô trên mạng xã hội Facebook với gần 12 triệu like. Trong đó, công ty mẹ Volkswagen là phổ biến nhất với hơn 26 triệu like.

Hình ảnh Lamborghini Huracan tại một đại lý đạt 1 triệu like trên facebook:

Nga Ly