Nam Định: Phẫn nộ cảnh nam sinh lớp 8 đánh bạn dã man

Hoàng Thanh

Vừa qua, một đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại cảnh một học sinh mặc áo đồng phục bị bạn học đánh dã man ngay tại lớp học đang khiến dư luận xôn xao.

Cụ thể, theo clip này, sự việc diễn ra ngay trong lớp học, trước sự chứng kiến của rất nhiều học sinh trong lớp. Nhóm bạn này đã đánh, đạp liên tiếp vào mặt, đầu nam sinh áo trắng mặc cho em này van xin.

Nạn nhân chỉ biết ôm đầu "chịu trận" (ảnh: cắt từ clip)

Theo xác minh của PV báo Infonet, nạn nhân là em Nguyễn Hà Thi, học sinh lớp 7A, trường THCS Nghĩa Trung (xã Nghĩa Trung, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định).

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV,  ông Nguyễn Thái Sơn - Hiệu trưởng trường THCS Nghĩa Trung cho biết, học sinh bị đánh trong clip đúng là em Nguyễn Hà Thi.

Trước đó em này có chứng kiến nhóm nam sinh trên đánh hội đồng một bạn trong lớp và mách với gia đình bạn.

Cụ thể, vào thứ 5 ngày 9/2, hai học sinh lớp 7A là Đinh Duy Khánh và em Đinh Trung Nghĩa nô nghịch làm rách ống quần của nhau. Sau khi thấy Khánh bị rách ống quần, nhóm nam sinh lớp 8 đã lao vào đánh Nghĩa.

Sợ bạn bị đánh, Thi đã đến nhà Nghĩa và khuyên Nghĩa không nên đi học. Ngay ngày hôm sau, gia đình Nghĩa đã đến trường và muốn làm rõ sự việc.

Cho rằng Thi đã mách lẻo chuyện đánh nhau với phụ huynh nên ngày 13/2 nhóm nam sinh trên đã tìm đến lớp 7A và lao vào đánh bạn quyết liệt với mục đích “dằn mặt".

Nhóm học sinh đánh hội đồng này học lớp 8A, 8C và 7B. Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã mời cơ quan công an vào làm việc. Gia đình và các em học sinh trên đã đến xin lỗi Thi.

Hiện nay sức khỏe Thi đã ổn định và đi học bình thường.

Thi bị nhóm bạn đánh dã man (ảnh: cắt từ clip)

Liên quan đến vụ việc, ông Lại Trọng Hiếu - Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Nghĩa Hưng cho biết: "Quan điểm của Phòng GD-ĐT là học sinh vi phạm ở mức độ nào thì xử lý ở mức đó.

Tuy nhiên vì học sinh nhận thức chưa đầy đủ nên cân nhắc cách xử lý mang tính răn đe và giáo dục nhận thức là chính".

video được xem nhiều
cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet