Nhà mạng nào được khách hàng hài lòng nhất về dịch vụ 4G?

Nguyễn Tuân

Lễ công bố kết quả “Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017” đã vinh danh 3 nhà mạng của Việt Nam.

Buổi lễ diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị quốc tế 4G LTE do Hiệp hội Internet Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức.

Lễ công bố bao gồm 3 hạng mục: Nhà mạng có chất lượng phủ sóng 4G tiêu biểu; Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu; và Nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu.

Theo đó, Tổng công ty Viễn thông Viettel đã đạt được sự hài lòng của khách hàng nhất về hạng mục “Nhà mạng có chất lượng phủ sóng 4G tiêu biểu”. Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã đạt được sự hài lòng của khách hàng nhất về hạng mục “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu”. Trong khi đó, Tổng công ty VNPT VinaPhone đã đạt được sự hài lòng của khách hàng nhất về hạng mục “Nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu”.

Đại diện của Tổng công ty Viễn thông MobiFone  nhận giải “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu”.

Các tiêu chí được Hội đồng nghiên cứu đưa ra để xác định “Nhà mạng có chất lượng phủ sóng 4G tiêu biểu” gồm: Cường độ tín hiệu sóng; Sự duy trì liên tục của sóng 4G; Đảm bảo kết nối liên tục vào thời gian cao điểm; Độ phủ sóng.

Các tiêu chí để xác định “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu” gồm: Tốc độ tải và đăng dữ liệu; Sử dụng dịch vụ truyền hình, xem phim trực tuyến; Dùng ít dữ liệu khi sử dụng mạng xã hội.

Các tiêu chí để xác định “Nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu” gồm: Giá cước dịch vụ; Sự thuận tiện của dịch vụ; Chương trình khuyến mãi đa dạng; Dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Cuộc khảo sát do IDG tiến hành từ ngày 01/04/2017 đến ngày 01/07/2017 tại 8 tỉnh, thành phố lớn. Số phiếu khảo sát thành công là 13.828 phiếu của những người đã và đang sử dụng dịch vụ 4G.

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet