Vẻ đẹp cân đối, sức mạnh và khả năng độ gần như vô hạn là những điểm khiến nhiều người vẫn thích GT-R đời R34 hơn là R35.

Như bảo bản độ GT-R khác, những thay đổi dưới nắp ca-pô vẫn là đáng kể và đáng chú ý nhất. Chiếc Nissan GT-R R34 Skyline này sở hữu sức mạnh mới lên tới 1.072 mã lực đến từ hàng loạt thay đổi như trụm cam mới, các van nạp/xả được nâng cấp, bộ tăng dung tích động cơ Nitto Performance Engineering 3.2, tăng áp Precision 7675, ECU Haltech Platinum Pro v.v.. Bên cạnh đó còn là hệ thống phanh của Brembo, vi sai trước của NISMO. Tất cả những thay đổi trên góp phần tạo nên một quả tên lửa trên mặt đất thực sự.

Ngoại thất xe cũng ấn tượng không kém với màu sơn vàng Lightning Yellow chói lọi.

Ngoại thất xe cũng ấn tượng không kém với màu sơn vàng Lightning Yellow chói lọi, kết hợp hoàn hảo với bộ body kit của Z-Tune với tấm khuếch tán gió trước bằng sợi các-bon, ốp sườn và cản sau. Người ngồi bên trong được bảo vệ bởi ghế đua Bride Brix II bọc da vừa đem lại cảm giác thể thao lại vừa sang trọng. Dù thay đổi nhiều như thế nhưng Nissan GT-R R34 Skyline độ bởi Mercury Motorsport vẫn giữ được dáng vẻ gần như nguyên bản và nó đã sẵn sàng đem lại những trải nghiệm tốc độ tuyệt vời.

 

 

Nguyễn Tuân