Noo Phước Thịnh đại diện nhãn hàng My Café

N. Huyền

Đại diện cho thế hệ trẻ sống bứt phá, sáng tạo và khác biệt, MyCafé chính thức công bố ca sỹ Noo Phước Thịnh là gương mặt đại diện cho nhãn hàng vì những dấu ấn phá cách, độc đáo mà cả MyCafé và Noo Phước Thịnh cùng hướng đến.
Noo Phước Thịnh đại diện nhãn hàng My Café

Ngày 1/6, Cty Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) ra mắt sản phẩm MyCafé, cà phê sữa matcha, một sự kết hợp phá cách mang đến hương vị chưa từng có tại thị trường Việt Nam.

Với sự kết hợp hai đặc trưng của hai nền văn hóa cà phê sữa Việt Nam và matcha Nhật Bản, MyCafé hứa hẹn sẽ là sản phẩm chinh phục giới trẻ, những người sẵn sàng tạo ra lối đi mới để dám khác biệt và dám theo đuổi thành công theo cách riêng của mình.

Cà phê sữa là một trong những loại thức uống phổ biến tại Việt Nam và trên thế giới. Mỗi cách uống cà phê đều thể hiện cá tính, sở thích riêng của từng cá nhân. MyCafé phá cách khi kết hợp cà phê sữa truyền thống và Matcha từ Nhật Bản để tạo ra hương vị cà phê phong cách mới, mang đến sự tỉnh thức và cảm giác thanh nhiệt.

Đại diện cho thế hệ trẻ sống bứt phá, sáng tạo và khác biệt này, MyCafé cũng chính thức công bố ca sỹ Noo Phước Thịnh là gương mặt đại diện cho nhãn hàng vì những dấu ấn phá cách, độc đáo mà cả MyCafé và Noo Phước Thịnh cùng hướng đến.

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet