Trước dự báo thị trường địa ốc trong nước sẽ tiếp đà đi lên và bước vào giai đoạn phát triển mới, trong năm 2016 Tập đoàn Novaland dự kiến tung thêm 5 dự án mới với 4000 sản phẩm ra thị trường.

Trong năm 2015, Novaland đã công bố 12 dự án mới nâng tổng số dự án của tập đoàn này lên con số 27. Số lượng giao dịch thành công trong năm qua lên đến gần 6000, bàn giao đúng tiến độ 2.500 căn hộ.

Bước qua năm 2016, cùng với đà đi lên của thị trường bất động sản trong nước nói chung và TP.HCM nói riêng, Novaland dự kiến sẽ giới thiệu 5 dự án mới với khoảng 4000 sản phẩm, tập trung vào các dự án có vị trí khu trung tâm, nhà phố và biệt thự. Lần đầu tiên Novaland tung ra thị trường các dự án khu đô thị quy mô lớn mang đến các sản phẩm đa dạng cho khách hàng như biệt thự, nhà liên kế sân vườn, nhà phố thương mại…

Tập đoàn Novaland dự kiến công bố 5 dự án mới trong năm 2016.

Ông Nguyễn Thành Huy – Tổng giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết, số lượng dự án của tập đoàn có thể thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu của thị trường. Với những tín hiệu từ Ngân hàng Nhà nước trong việc hạn chế và kiểm soát tín dụng để đảm bảo tính thanh khoản, đáp ứng đúng nhu cầu của thị trường thì Novaland đặt mục tiêu tiêu thụ 5000 sản phẩm.

“Chúng tôi sẽ tập trung phát triển và hoàn thành những dự án đã công bố, đồng thời hạn chế mua thêm dự án mới để kiểm soát tín dụng, không tăng dư nợ, đảm bảo chất lượng sản phẩm để góp phần vào sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản”, ông Huy chia sẻ.

Với những dự án đã công bố năm 2015 như Khu phức hợp căn hộ - văn phòng – thương mại Sunrise Riverside (huyện Nhà Bè), RichStar (Quận Tân Phú), The Sun Avenue (Quận 2) hay cụm dự án khu Tây thành phố như Golden Mansion, Orchard Parkview (Quận Phú Nhuận), Botanica Premier (Quận Tân Bình)… Novaland đặt mục tiêu triển khai đúng tiến độ.

Đón đầu làn sóng hội nhập kinh tế quốc tế khi nhiều hiệp định thương mại lớn được ký kết, Tập đoàn Novaland có kế hoạch phối hợp với các đối tác quốc tế áp dụng các mô hình hiện đại để tạo thêm tiện ích, dịch vụ mang đến giá trị gia tăng cho khách hàng. 

Khánh Phạm