Phó Chủ tịch Ocean Group lên tiếng việc phong tỏa tài khoản

PV

OCG đang làm việc với OceanBank và các cơ quan hữu quan để làm rõ về yêu cầu phong tỏa này. Các tài khoản của OceanGroup mở tại các Ngân hàng, tổ chức tín dụng khác vẫn đang hoạt động bình thường.

Ocean Group vừa có thông báo chính thức về việc Tạm thời phong tỏa tài khoản của OGC tại Ngân hàng TMCP Đại Dương (OJB) 08/01/2015 do ông Lê Quang Thụ, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương (OceanGroup) ký.

Theo đó, ngày 05/01/2015, OceanGroup nhận được Công văn số 02/2015/CV-TGĐ của Ngân hàng TMCP Đại Dương về việc tạm thời phong tỏa tài khoản của OceanGroup tại OceanBank.

"Với yêu cầu phong tỏa này, chúng tôi đã kịp thời thông báo tới khách hàng, cổ đông qua các phương tiện thông tin đại chúng, tuy nhiên, những thông tin về việc tạm thời phong tỏa có thể ảnh hưởng tới tâm lý, gây ra những xáo trộn nhất định", lãnh đạo OCG khẳng định.

Lãnh đạo OCG cho biết, việc tạm thời phong tỏa tài khoản OceanGroup tại OceanBank nhằm phục vụ công tác điều tra vụ án Vi phạm các quy định về cho vay trong hoạt động của các tổ chức tín dụng xảy ra tại Ngân hàng TMCP Đại Dương (OceanBank) theo quyết định khởi tố vụ án hình sự số 116/C46 – P11 ngày 21/10/2014. 

Phó Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Dương khẳng định: Mọi hoạt động, giao dịch của OceanGroup vẫn được diễn ra bình thường và trong tầm kiểm soát của Công ty.

Các tài khoản của OceanGroup mở tại các Ngân hàng, tổ chức tín dụng khác vẫn đang hoạt động bình thường để phục vụ cho các giao dịch, hoạt động của OceanGroup trong thời gian tới

OCG đang làm việc với OceanBank và các cơ quan hữu quan để làm rõ về yêu cầu phong tỏa này và sẽ có thông báo sớm nhất tới các khách hàng, cổ đông. 

HĐQT OceanGroup cam kết với khách hàng, đối tác, cổ đông "trong bất kỳ tình huống nào cũng sẽ nỗ lực cao nhất bảo vệ quyền lợi" của họ".

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet