Ra mắt cuốn sách về kiếm tiền qua Facebook

Hồng Chuyên

Cuốn sách Facebook Marketing từ A đến Z của tác giả Trung Đức sẽ là cẩm nang chi tiết giúp những ai mong muốn dùng kênh Facebook để Marketing, quảng bá sản phẩm và kiếm tiền từ Facebook.

Cuốn sách là sự hệ thống hóa lại kiến thức và kinh nghiệm làm Marketing trên kênh Facebook, giúp chúng ta có thể theo kịp xu hướng toàn cầu và đưa ra những giải pháp Marketing mang tính toàn diện và hiệu quả.

Sách Facebook Marketing từ A đến Z, Tác giả Trung Đức

Toàn bộ cuốn sách gồm 12 chương và hàng trăm đề mục, ngoài kiến thức về Facebook Marketing, cuốn sách còn giúp người đọc hiểu thêm về Marketing nói chung, hay các ngành thuộc Marketing Online nói riêng như SEO, Email Marketing, Viral Marketing,… từ những phần đơn giản tới những phần chuyển sâu nhất, đòi hỏi người đọc phải có trải nghiệm và kinh nghiệm thực tế. Tác giả đã diễn đạt những kiến thức có trong cuốn sách dưới góc nhìn thật dí dỏm, đơn giản và dễ hiểu. Thỉnh thoảng bạn sẽ bắt gặp một số ví dụ rất đời thường, và dường như ai đọc cũng có thể “ngấm” được. Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng tìm thấy một vài điều hay ho về việc hướng dẫn tìm kiếm người yêu, hay tìm hiểu thêm về chiêm tinh học,… những điều tưởng như chẳng hề liên quan đến Facebook Marketing, nhưng tác giả đã biến nó thành những chủ đề thật nổi bật.

Sự ra mắt của một cuốn sách mang tính chuyên ngành cao là tín hiệu đáng mừng, nhưng điều tuyệt vời hơn nữa chính là sự đón nhận của cộng đồng với cuốn sách này. Ngày 2/6 cuốn sách Facebook Marketing từ A đến Z được ra mắt, thì đó cũng là ngày… sách được bán hết, với 5000 ấn bản cho lần in đầu,  cho ngày đầu ra mắt, đó là một điều đáng tự hào.

Sách ra đời trong sự đón nhận hào hứng của độc giả

Hiện đã có hàng chục Trung Tâm Đào Tạo về Digital Marketing trên toàn quốc đặt mua cuốn sách Facebook Marketing từ A đến Z với số lượng lớn để tặng cho các học viên của mình.  Không những thế, cuốn sách đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các chuyên gia hàng đầu về Digital Marketing.

Tác giả Trung Đức (tên đầy đủ Nguyễn Trung Đức) là người có nhiều năm làm về lĩnh vực quảng cáo, Marketing tại các đơn vị như Công ty CP quảng cáo trực tuyến 24H, Cốc Cốc Search, Founder C&MO: Trung tâm đào tạo Marketing Online miễn phí.

Để hoàn thành được cuốn sách Facebook Marketing từ A đến Z, bên cạnh sự trải nghiệm của bản thân, tác giả đã nhận được sự tham gia và hỗ trợ nội dung từ các chuyên gia về Facebook Marketing hàng đầu tại Việt Nam như Bình Nguyễn, Thành Bobber, Hoàng Leo. Và đóng góp lớn nhất phải kể đến đó là sự ủng hộ của cả cộng đồng những người quan tâm đến Facebook Marketing.

Được biết Trung Đức còn là người xây dựng nên các lớp đào tạo miễn phí về Marketing Online dành riêng cho các bạn sinh viên hay những người mới bắt đầu bước chân vào ngành. Blog cá nhân của anh là điểm đến lý tưởng và thân quen đối với những người trong ngành, cũng bởi kiến thức và kinh nghiệm mà anh chia sẻ dễ hiểu và luôn có chiều sâu, thực sự có ích cho cộng đồng.

Infonet sẽ gửi tặng độc giả 10 cuốn sách Facebook Marketing từ A đến Z đến 10 bạn đọc gửi email đăng ký nhận sách sớm nhất về Tòa soạn Infonet theo địa chỉ: toasoan@infonet.vn.

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet