Từ ngày 15/10/2015, Haravan chính thức đưa HaraPage - công cụ quản lý bán hàng trên facebook vào sử dụng.

Haravan là công ty công nghệ đầu tiên của Việt Nam phát triển giải pháp bán hàng toàn diện cho người tham gia kinh doanh tại Việt Nam, từ kênh online cho tới offline.

Ông Huỳnh Lâm Hồ, Giám đốc Haravan phát biểu tại buổi họp báo

Ngày 1/10 Haravan đặt văn phòng đại diện tại Hà Nội, phục vụ thị trường Hà Nội nói riêng và miền Bắc nói chung trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ cho kinh doanh với 2 dịch vụ chính: Xây dựng website bán hàng và cung cấp công cụ quản lý, triển khai bán hàng trên Facebook.

Website từ nền tảng Haravan đã thiết lập sẵn tính năng đặt hàng, có cổng kết nối các nhà thanh toán, vận chuyển… chủ shop chỉ việc up sản phẩm lên và kinh doanh với 2 gói chi phí 199.000đ và 299.000đ.

Website từ nền tảng Haravan dễ dàng thay đổi giao diện với kho giao diện với hơn 100 giao diện mẫu của tất cả các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Hệ thống quản trị của nền tảng Haravan tích hợp gần 50 ứng dụng được các đối tác phát triển, hỗ trợ công việc vận hành và thúc đẩy kinh doanh. Shop/doanh nghiệp cần tính năng gì có tính năng đó. Chỉ trả chi phí cho những gì mình sử dụng. 

Từ ngày 15/10/2015, Haravan đã chính thức đưa HaraPage- công cụ quản lý bán hàng trên facebook vào sử dụng.

HaraPage ra đời giải quyết các vấn đề khi kinh doanh trên fanpage Facebook bằng các tính năng đặc biệt: thu thập tất cả inbox/ comment về 1 bảng quản trị để người bán dễ dàng kiểm soát tổng thể tương tác của người dùng với fanpage của mình. Đặc biệt tính năng ẩn comment giúp giải quyết câu chuyện cướp thông tin khách hàng trên Facebook đang nổi trội hiện nay.

HaraPage giúp chủ shop quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng, lịch sử mua hàng của từng khách hàng. Bên cạnh đó người mua hàng còn có thể kiểm soát quá trình xử lý đơn hàng của chủ shop bằng tính năng tracking đơn hàng chỉ bằng số điện thoại.

Người bán hàng cũng có thể thiết lập các chính sách CRM giúp quản lý quan hệ, chăm sóc khách hàng bằng tính năng tự động trả lời comment, tính năng “gắn tag” vào từng cuộc trò chuyện. Ví dụ: khách hàng Vip, khách hàng cũ, khách hàng mới, tình trạng xử lý yêu cầu của khách hàng hoặc đơn hàng... 

Việc thiết lập đơn hàng và kết nối với trực tiếp với nhà vận chuyển và hệ thống thanh toán trong quản trị của Harapage là thế mạnh giúp cho người dùng HaraPage bán hàng trên Facebook từ A- Z trong việc chăm sóc khách hàng, xử lý và vận hành đơn hàng bài bản, có hệ thống.

Hiện tại HaraPage đang có 12.000 người sử dụng bản trải nghiệm và 1000 người sử dụng trả phí với 3 mức giá: 99.000đ, 199.000đ và 299.000đ.


Diệu Thùy