Ra mắt Trung tâm thương mại và Triển lãm Quốc tế VIBC

N.Hoài

Đây là trung tâm thương mại kết hợp trưng bày triển lãm, một mô hình còn khá mới ở Việt Nam.

Sáng 10/10, tại Hà Nội, Trung  tâm thương mại và Triển lãm Quốc tế VIBC chính thức ra mắt sau 3 tháng hoạt động thử nghiệm. Đây là trung tâm thương mại kết hợp trưng bày triển lãm-một mô hình còn khá mới ở Việt Nam.

VIBC quy tụ nhiều thương hiệu uy tín như Viettel,  FPT,  Nino, Cucre.vn,  Pico... cùng tầng 2 – Khu Triển lãm với sự góp mặt của các gian hàng trưng bày quốc tế của các Đại sứ quán  Canada, Ai Cập, Nam Phi, Peru, Argentina, Brasil,... và các gian hàng đại diện cho các Hiệp hội lớn của Việt Nam như Hiệp hội cơ khí, Hiệp hội làng nghề Việt Nam, Hiệp hội chiếu sáng...

Ngoài ra, VIBC còn có khu trưng bày 12 tháng với quy mô 86 gian hàng tiêu chuẩn là nơi các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế có thể trưng bày, triển lãm sản phẩm, tiếp cận thị trường mở ra những cơ hội hợp tác kinh doanh mới.

Thông qua mô hình Trung tâm thương mại kết hợp triển lãm, VIBC mong góp phần đưa các sản phẩm Việt, doanh nghiệp Việt tiếp cận với thị trường trong nước và thế giới, người tiêu dùng có cơ hội mua sắm trực tiếp sản phẩm từ các thương hiệu lớn.

  • Tag:
cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet