Chiến dịch đầu tiên sẽ được diễn ra trong khoảng 12 tuần, bắt đầu từ ngày 10/10 và kết thúc vào khoảng giữa tháng 12.

Với mong muốn đem đến cho các bạn sinh viên yêu thích Tiếp Thị (Marketing) và Truyền thông (PR) một sân chơi bổ ích cũng như cơ hội được trải nghiệm thực tế các công việc liên quan đến hoạt động này, Công ty Lock&Lock vừa tổ chức chiến dịch “Lock&Lock Greenmate” dành riêng cho sinh viên của các trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chiến dịch đầu tiên sẽ được diễn ra trong khoảng 12 tuần, bắt đầu từ ngày 10/10 và kết thúc vào khoảng giữa tháng 12. Chiến dịch được tổ chức thường xuyên theo đợt 3 tháng 1 lần trong thời gian tới. Các bạn sinh viên đăng ký tham gia sẽ thực hiện 2 nhiệm vụ : Cá nhân và nhóm. Sản phẩm Lock&Lock sử dụng chủ yếu cho đợt này là bình giữ nhiệt. Ngoài giải thưởng chính của cuộc thi, Lock&Lock còn hỗ trợ chi phí hoạt động cho các bạn sinh viên trong khoảng thời gian tham gia chiến dịch.

Vòng sơ tuyển sẽ được diễn ra từ ngày 10/10 đến 23/10, sau vòng phỏng vấn và tuyển chọn từ ngày 26 – 28/10, 20 sinh viên từ các trường sẽ được chọn lựa và được phân thành 05 nhóm. Bắt đầu từ lúc này, các ứng viên được chọn sẽ được tham gia các hoạt động như: trải nghiệm các sản phẩm thân thiện với môi trường và giới thiệu về thông tin sản phẩm, hướng dẫn mẹo sử dụng các sản phẩm hay…; các hoạt động nhóm như: lên kế hoạch và thực hiện hoạt động “xanh” vì môi trường, quay clip và chia sẻ trực tuyến để tạo cho các bạn trẻ có thói quen giữ gìn môi trường xanh thông qua các hoạt động gần gũi hằng ngày. 

L.H