Đại hội chuyên ngành đầu tiên về sales và marketing toàn quốc mang tên Vietnam Sales & Marketing Camp 2016 (VSMCamp 2016) sẽ diễn ra trong hai ngày, 24 và 25/9 tới.

Thông tin tại buổi họp báo ngày 3/8, Ban tổ chức VSMCamp cho biết, với chủ đề “Xây dựng chiến lược sales và marketing cho các thương hiệu quốc gia”, chương trình dự kiến sẽ thu hút 3.000 người tham dự. Đó là, các giám đốc điều hành, giám đốc sales và marketing, các giám đốc công nghệ, các nhà quản trị cấp trung, các chuyên viên sales và marketing, quảng cáo, truyền thông và sinh viên chuyên ngành, ở đủ mọi lĩnh vực, ngành nghề, các agency, khối giáo dục - đào tạo, và các hiệp hội ngành nghề khác.

Họp báo về Đại hội chuyên ngành đầu tiên về sales và marketing toàn quốc.

Điểm nhấn của chương trình sẽ là sự huy động trí tuệ tập thể, tham gia xây dựng chiến lược marketing, bán hàng, quảng cáo, truyền thông cho các thương hiệu lớn, cũng là các đối tác chiến lược của VSMCamp. Hoạt động này sẽ được thực hiện trên mạng xã hội được thiết kế riêng cho VSMCamp, các đề án hoàn thiện sẽ được trình bày tại Đại hội.

VSMCamp 2016 được thiết kế độc đáo, với phong cách cắm trại giữa rừng thông bạt ngàn của Flamingo Đại Lải, với các hội nghị, seminar, workshop xen kẽ với các hoạt động giải trí, xây dựng tinh thần tập thể và dạ tiệc âm nhạc.

Chương trình sẽ có các chuyên đề nóng về chiến lược bán hàng và phân phối sản phẩm, xây dựng thương hiệu, marketing, quảng cáo, truyền thông và công nghệ.

Điều đặc biệt, toàn bộ chương trình sẽ được xây dựng thân thiện với môi trường, giảm thiểu dùng giấy in bằng cách hoàn toàn sử dụng công nghệ số với mobile app, website và mạng xã hội.

VSMCamp do Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam tổ chức với sự phối hợp của Câu lạc bộ Tiếp thị và Truyền thông Việt Nam và Công ty Le Bros. Chương trình được sự ủng hộ và bảo trợ của Hội Các nhà Quản trị Doanh nghiệp, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hội Marketing Việt Nam và Hiệp hội Internet Việt Nam.

Minh Thư