Sở Công thương TP.HCM "theo sát" chất lượng hàng khuyến mãi

Phương Anh Linh

Từ tháng 9 – 12/2017, TP.HCM sẽ triển khai “Tháng khuyến mãi 2017” với sự tham gia của hơn 8.000 hộ kinh doanh và doanh nghiệp. Nhiều mặt hàng được giảm giá nhắm kích cầu giai đoạn mua sắm cuối năm…

Sở Công thương TP.HCM cho biết, qua 12 năm tổ chức, “Tháng khuyến mãi” đã trở thành chương trình xúc tiến thương mại - du lịch trọng điểm.

Năm nay, “Tháng khuyến mãi” sẽ diễn ra từ tháng 9 – 12/2017 với hơn 3.000 chương trình khuyến mãi, thu hút sự tham gia của 3.000 doanh nghiệp (DN) và hơn 5.300 hộ kinh doanh cá thể, tiểu thương kinh doanh.

Các chương trình sẽ diễn ra tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay các chợ truyền thống. Những mặt hàng khuyến mãi chủ yếu là lương thực – thực phẩm, hoá mỹ phẩm, đồ uống, điện – điện tử, viễn thông, ngân hàng, du lịch, trang trí nội thất…

Sở Công thương TP.HCM cho biết sẽ giám sát chất lượng toàn bộ các sản phẩm trong chương trình "Tháng khuyến mãi 2017". 

Ông Nguyễn Phương Đông – Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho hay, mở đầu “Tháng khuyến mãi 2017” là chương trình hội tụ hàng Việt, với mục đích giới thiệu các sản phẩm “Made in Viet Nam” có chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu đến đông đảo người tiêu dùng.

Tiếp đó là các chương trình như “Tuần khuyến mãi trực tuyến” diễn ra từ ngày 25/8 – 1/9/2017 trên website www.khuyenmaitructuyen.gov.vn; hội chợ khuyến mãi; Điểm hẹn Sài Gòn 2017; Hội chợ xúc tiến tiêu dùng…

Với “Tuần khuyến mãi trực tuyến”, đã có 26 website thương mại điện tử hàng đầu tham gia như Thegioididong, Tiki, Sendo, Lazada, Adayroi, Hotdeal… các sản phẩm khuyến mãi trải dài từ điện máy, điện thoại di động, thời trang đến sản phẩm mẹ và bé, ẩm thực, du lịch. Ngoài ra, còn có sự tham gia của các dịch vụ thanh toán trực tuyến như Payoo, 123pay, Zalopay.

Đại diện Sở Công thương TP.HCM cho biết, các sản phẩm khuyến mãi trên website của chương trình được doanh nghiệp cam kết về nguồn gốc, chất lượng. Tuy nhiên, để tạo niềm tin cho người tiêu dùng cũng như đẩy mạnh phát triển dịch vụ mua sắm trực tuyến, Sở Công thương sẽ trực tiếp giám sát chất lượng hàng hoá, sản phẩm các doanh nghiệp đưa vào chương trình. 

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet