Trả lời câu hỏi của phóng viên, MobiFone xác nhận trong quá trình nâng cấp hệ thống tổng đài, sáng ngày 1/4/2016, một số thuê bao tại khu vực Hà Nội và khu vực miền Trung đã không gọi ra, gửi tin nhắn đi được và không truy cập được mạng 3G.

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone cho biết,  trong quá trình nâng cấp hệ thống tổng đài để nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng trong dịp Lễ 30/04, 01/05 sắp tới, khoảng 07h00 sáng ngày 01/04/2016, sự cố trên mạng của MobiFone làm ảnh hưởng đến một số đầu số thuê bao tại khu vực Hà Nội và khu vực miền Trung. 

Thuê bao không gọi ra, gửi tin nhắn đi được và không truy cập được mạng 3G.

Đến nay, hiện tượng trên đã được khắc phục và khách hàng đã sử dụng dịch vụ bình thường.

Tổng Công ty Viễn thông MobiFone xin thông báo và chân thành xin lỗi Quý Khách hàng vì sự cố trên và rất mong Quý Khách hàng thông cảm.

TP