TH true Yogurt Trà xanh Matcha đoạt 3 giải thưởng lớn tại Hội chợ lớn nhất thế giới về nông sản, thực phẩm và đồ uống- trong đó đặc biệt là Giải thưởng “Sản phẩm mới tốt nhất”

3 giải thưởng lớn tại Hội chợ lớn nhất thế giới về nông sản, thực phẩm và đồ uống- trong đó đặc biệt Giải thưởng “Sản phẩm mới tốt nhất” cho sản phẩm TH true Yogurt Trà xanh Matcha là lời khẳng định cao nhất cho sự sáng tạo, khác biệt của 1 thương hiệu lớn: TH true MILK.

Vươn tới năm châu

Từ lâu Gulfood Dubai được giới thương gia đánh giá là nơi khởi nguồn đổi mới và xu hướng của ngành công nghiệp đồ uống, thực phẩm lớn nhất thế giới bởi đây là Hội chợ chuyên ngành khách sạn, nhà hàng, thực phẩm và đồ uống quan trọng trên thế giới, được tổ chức thường niên với hàng chục ngàn doanh nghiệp và hàng trăm ngàn người tham dự từ khắp các châu lục. Và khi cái tên TH true MILK được công bố tại Gulfood 2016 với 3 giải thưởng lớn không ít những ánh mắt ngỡ ngàng bởi những giải thưởng tại Gulfood Dubai là niềm khao khát của rất nhiều doanh nghiệp thực phẩm, nó được đánh giá dựa trên ý kiến của rất nhiều chuyên gia có tiếng trên thế giới một cách công bằng và minh bạch.

Sữa chua trà xanh Matcha của TH true MILK được đánh giá cao trên thị trường quốc tế

Là một cái tên mới toanh tại Gulfood Dubai 2016, TH true MILK gây ấn tượng đặc biệt cho bạn bè quốc tế bằng gian hàng bắt mắt, sự đa dạng phong phú của sản phẩm cùng chất lượng tuyệt vời. Ấn tượng này càng thêm đặc biệt khi cái tên “mới toanh” đó được xướng lên 3 lần trong các giải thưởng: Giải thưởng “Thành tựu nổi bật” dành cho bà Thái Hương- Chủ tịch Hội đồng Quản trị tập đoàn vì đã có cống hiến trong cuộc cách mạng sữa tươi sạch tại Việt Nam; Giải thưởng “Sáng kiến tốt nhất về sức khỏe học đường” trong dự án sữa tươi sạch học đường tại Việt Nam và Giải thưởng “Sản phẩm mới tốt nhất” được trao cho sản phẩm Sữa chua trà xanh matcha TH (TH true Yogurt Trà xanh Matcha).

Dù phải cạnh tranh với hàng trăm chủng loại sữa chua trên thế giới với rất nhiều tên tuổi nổi tiếng nhưng sản phẩm TH true YOGURT Trà xanh Matcha đã xuất sắc vượt lên tất cả để mang về cho Việt Nam Giải thưởng sản phẩm mới tốt nhất. Đánh giá về những sản phẩm của TH, Ông Khaled Al-Shiba, Giám đốc thương mại của công ty Saka (UAE), chia sẻ: “Giữa hàng chục ngàn nhãn hiệu sữa, chúng tôi tìm tới nhãn hiệu sữa TH true MILK với sự khâm phục về sự sáng tạo, đổi mới và tính nghiêm túc khi doanh nghiệp đã có những nghiên cứu lâm sàng rất cụ thể để sản xuất sản phẩm sữa phù hợp”.

Nhiều chuyên gia khác thì đánh giá “Tươi sạch”, “sáng tạo” – chính là cam kết ngắn gọn, dễ hiểu nhất của TH true MILK với khách hàng thông qua sản phẩm sữa chua trà xanh Matcha, đồng thời cũng là tiêu chí mà Hội đồng giám khảo Gulfood đánh giá cao.

Sự sáng tạo không ngừng từ một tư duy vượt trội

Trong Triển lãm thực phẩm quốc tế tại Liên bang Nga (tháng 9.2015), sữa chua trà xanh Matcha cũng là sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và dùng thử nhiều nhất.

Trước TH, chưa một doanh nghiệp nào làm sản phẩm sữa chua trà xanh, đây là một nghiên cứu đột phá khi kết hợp sữa tươi sạch nguyên chất được lên men tự nhiên cùng với tinh chất trà xanh matcha đặc trưng. Sự kết hợp này giúp sản phẩm có vị thơm đặc trưng của trà xanh matcha hòa quyện với vị chua thanh dịu nhẹ của sữa chua TH đến vị ngon thanh khiết, lạ miệng và rất tốt cho sức khỏe của con người khi mỗi hũ TH true YOGURT Trà xanh Matcha chứa 15mg Vitamin C hỗ trợ tối ưu tăng cường chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa.

Đại diện tập đoàn TH nhận giải thưởng “Sản phẩm mới tốt nhất” cho Sữa chua trà xanh Matcha.

Sản phẩm TH true YOGURT Trà xanh Matcha có ưu điểm vượt trội nhờ được nghiên cứu để giữ nguyên hợp chất EGCG (epigallocatechin gallate)- một hợp chất nằm trong nhóm hợp chất polyphenol có trong trà xanh. Ngoài EGCG thì trong trà xanh còn có nhiều hợp chất khác nằm trong nhóm polyphenol như EGC(Epigallocatechin), EC(Epigallocatechin), EG(epicatechin) …. là những hợp chất có tác dụng khử các gốc tự do có đặc tính chống oxi hoá, ngăn ngừa lão hoá và kháng viêm rất tốt.

Ra thị trường thời gian ngắn nhưng sản phẩm này đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam yêu thích. Chị Nguyễn Hoàng Phương (Hà Nội) chia sẻ về sản phẩm: “Ai cũng biết trà xanh tốt nhưng lại ít khi sử dụng được nó bởi nhiều lý do, bây giờ thì đã có sản phẩm TH true YOGURT Trà xanh Matcha các chị em phụ nữ cực kỳ ưa chuộng vì nó không những ngon, tốt mà còn giúp chúng mình đẹp hơn mỗi ngày”.

Với mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng”, Tập đoàn TH luôn tâm niệm làm sữa phải bằng  “tấm lòng và trái tim của người mẹ”. Tất cả sản phẩm của TH đều được làm từ nguồn sữa tươi sạch tinh khiết của trang trại TH, thấm đẫm những tinh hoa của thiên nhiên trong từng giọt sữa. Và sữa chua trà xanh Matcha là điển hình của tâm niệm đó. Những giải thưởng, chứng nhận quốc tế đã minh chứng cho hướng đi đúng mà TH đang theo đuổi. Sự thành công này đều bắt nguồn chữ Tâm kiên định vì con người của thương hiệu lớn TH true MILK.

Được thành lập cách đây hơn 25 năm, Gulfood đã tạo ra nền tảng thương mại, cơ hội đào tạo và tổ chức các sự kiện trực tiếp cho các nhà cung cấp thực phẩm và các đại lý bán lẻ ở khu vực MENASA (Trung Đông, Bắc Phi, Nam Á ). Đơn vị đứng ra tổ chức triển lãm này là Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai, Các tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất (UAE).

PV