Thay vì gam màu xám bút chì nguyên bản, chiếc BMW i8 được thiếu gia Long An đổi sang bộ trang phục đen nhám, cùng đường viền bạc ấn tượng.

 

Đường viền màu xanh nổi bật cũng được đổi sang màu bạc sao cho hợp tông hơn với ngoại thất đen nhám hơn.

Trong suốt nửa năm qua, đã có tổng cộng hơn 30 chiếc BMW i8 cập bến Việt Nam. Phần lớn những chiếc BMW i8 tại Việt Nam đều được sơn 2 màu nguyên bản là trắng và xám bút chì. Điều này khiến giới chơi xe Việt cảm thấy "đụng hàng". Vì thế, một vài chiếc BMW i8 tại Việt Nam đã được đổi sang màu mới ấn tượng hơn như vàng, cam hay đen mờ. Mới nhất trong số đó là chiếc BMW i8 của thiếu gia Long An.

Cùng ngắm những hình ảnh của chiếc BMW i8 mang biển số Long An trong bộ cánh mới:

BMW i8 của thiếu gia Long An từng gây xôn xao trong giới chơi xe khi là chiếc thứ 3 xuất hiện tại Việt Nam, sau 2 chiếc đầu tiên của Phan Thành và bà chủ quán cà phê tại quận 7. Từ đây, vị thiếu gia này bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội.

Ngoài BMW i8, thiếu gia Long An còn sở hữu chiếc SUV hạng sang Range Rover và nhiều xe phân khối lớn đình đám.

Trước đó, BMW i8 của thiếu gia Long An sở hữu ngoại thất xám bút chì cùng đường viền xanh nổi bật ở hốc gió trước, bên hông, đuôi xe hay trên vô lăng. Đây cũng là chiếc BMW i8 hiếm hoi lúc đó sở hữu option đầy đủ này.

Sau thời gian dài sử dụng, tay chơi đến từ Long An quyết định thay đổi bộ trang phục mới cho hàng hot BMW i8. Trong đó, màu đen nhám được lựa chọn để bao phủ toàn bộ thân xe, kể cả phần đuôi. Những chiếc BMW i8 trước đó được đổi màu tại Việt Nam đều bị chừa lại phần đuôi xe màu đen bóng.

Sự kết hợp hai gam màu chìm mang đến vẻ bí ẩn cho chiếc xe sang 8 tỷ Đồng của thiếu gia Long An.

BMW i8 được giới thiệu lần đầu tiên tại triển lãm Frankfurt 2013 với thiết kế tương lai cùng khả năng vận hành và tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng 2,1 lít /100 km. Một điểm khác giúp BMW i8 được lòng các đại gia Việt là mức giá dễ thở, vào khoảng 8 tỷ đồng khi đóng đầy đủ các loại thuế.

BMW i8 sở hữu động cơ 3 xi-lanh, TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ kết hợp một mô-tơ điện điện có công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Như vậy, tổng công suất của BMW i8 là 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 570 Nm.

Với mô-tơ điện, BMW i8 có thể hoàn thành quãng đường dài 35 km và đạt vận tốc tối đa đạt 120 km/h. Theo BMW, thời gian để nạp đầy cụm pin Lithium-ion là khoảng 3 tiếng đối với nguồn điện thông thường. Con số tương ứng với bộ sạc nhanh BMW I Wallbox là 2 tiến đồng hồ.

Kết hợp cả động cơ xăng và mô-tơ điện cùng hộp số tự động 6 cấp, BMW i8 có thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h là 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Theo AutoPro