Ngày 30/10, tại TP.HCM, ấn phẩm Doanh nghiệp và thương hiệu, Câu lạc bộ Giảng viên doanh nhân (BLC), Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (BSSC) đã phối hợp tổ chức Chương trình tọa đàm doanh nhân: “Thương hiệu và CEO”.

Chương trình có sự tham dự của gần 200 CEO của các doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM, trong đó có nhiều CEO của các doanh nghiệp tên tuổi với vai trò diễn giả như: bà Lê Thị Ngọc Hải– Chủ tịch HĐQT Cty CP Lê Bảo Minh, nhà phân phối độc quyền sản phẩm Canon tại Việt Nam; ông Nguyễn Lâm Viên, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty Vinamit; ông Đoàn Chí Thanh – TGĐ công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn; bà Lê Thị Thanh Lâm- Phó tổng Giám đốc Công ty CP Sài Gòn Food, ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam và ông Nguyễn Thanh Ngữ, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Mía đường Thành Thành Công.

Giới thiệu phiên bản mới của ấn phẩm Doanh nghiệp và thương hiệu

Chương trình được mở đầu với phần ra mắt ấn phẩm Doanh nghiệp và thương hiệu phiên bản mới. Điểm nhấn của chương trình là 2 tọa đàm với chủ đề "Thương hiệu mạnh: bắt đầu từ đâu?” và “Thương hiệu CEO& Thương hiệu doanh nghiệp: làm sao tạo cộng hưởng?”

Các diễn giả tham gia tọa đàm trong chương trình.

Theo các doanh nhân, thương hiệu mạnh có thể đo được ở quy mô của doanh nghiệp, các nguồn lực về tài chính, giá trị nhận biết của thị trường, thương hiệu có được nhiều người biết đến và tin tưởng hay không. Và để tạo nên một thương hiệu mạnh, vai trò của CEO rất quan trọng. Thương hiệu của CEO cũng góp một phần lớn trong việc tạo dựng và bảo chứng do thương hiệu doanh nghiệp…

Phương Anh Linh