Top 7 hợp đồng quảng cáo ‘khủng’ nhất của sao

Mới đây, nữ ca sĩ Beyonce thu về tới 50 triệu USD thù lao khi làm gương mặt đại diện cho một hãng đồ uống, trước cô, cũng có một vài ngôi sao “vớ bở”nhờ quảng cáo.

David Beckham

David Beckham không phải là cầu thủ bóng đá tài năng nhất thế giới nhưng chắc chắn là một trong những ngôi sao thể thao được biết tới rộng rãi nhất. Đỉnh cao là trong năm 2003, hãng thời trang thể thao Adidas đã chọn David làm ngôi sao quảng cáo cho họ với bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử - 160 triệu USD cho cả cuộc đời. Trong năm ngoái, David cũng kiếm được hơn 55.000 USD/ ngày khi quảng cáo cho các nhãn hiệu Armani, điện thoại Samsung, nước uống Diet Coke.

Beyonce

Nữ ca sĩ được mệnh danh là “kim cương đen” trở thành ngôi sao nữ hiếm hoi mang về tới 50 triệu USD cho hợp đồng quảng cáo đồ uống Pepsi. Con số này lớn hơn khá nhiều so với tổng thu nhập 12 tháng qua của Beyonce. Tất cả những gì mà Beyonce cần làm là đóng một vài video, biểu diễn tại Super Bowl và để gương mặt mình lên bao bì của đồ uống này.

Usain Bolt

“Tia chớp” lịch sử của Olympic 2012 đã được hãng Puma bỏ ra 8,6 triệu USD - số tiền lớn nhất từ ​​trước tới nay cho một vận động viên điền kinh để làm gương mặt quảng cáo. Một điều thú vị là Usain đã kiếm được hơn 19 triệu USD thu nhập từ quảng cáo, lớn hơn nhiều so với con số 2 triệu USD cho danh hiệu Người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới.

Brad Pitt

Tài tử Hollywood cách đây không lâu đã có một clip quảng cáo cho nhãn hiệu nước hoa Chanel No.5 nổi tiếng. Brad trở thành sao nam đầu tiên quảng bá cho dòng nước hoa nữ giới này. Tuy nhiên, nội dung trong đoạn video đã nhận được những lời chê bai, thậm chí là bị bêu rếu. Mặc dù vậy, Brad Pitt vẫn cứ đút túi gần 7 triệu USD nhờ thương vụ này.

Angelina Jolie

Tháng 6/2012, vị hôn thê của Brad Pitt kiếm được tới 10 triệu USD khi cô gật đầu làm gương mặt đại diện cho nhãn hiệu túi xách Louis Vuitton nổi tiếng. Đây cũng là nhãn hiệu túi yêu thích bấy lâu nay của bà mẹ 6 con. Bức ảnh quảng cáo do Angelina làm mẫu được chụp ở Campuchia mang tới vẻ đẹp giản dị nhưng cũng rất sang trọng.

Catherine Zeta-Jones

Năm 2006, minh tinh Hollywood Catherine Zeta-Jones trở thành gương mặt vàng của hãng điện thoại T- Mobile với mức giá “khủng” là 20 triệu USD trong vòng 2 năm. Tuy nhiên, hãng này sau đó đã “bỏ rơi” Catherine và chỉ mời cô trở lại bằng một hợp đồng mới vào năm 2009.

50 Cent

Mặc dù không phải là ngôi sao giải trí duy nhất quảng cáo nhưng chỉ riêng rapper nổi tiếng 50 Cent mới thu về một khoản tiền thù lao đáng mơ ước – 80 triệu USD cho hợp đồng với hãng giày thể thao Reebok vào năm 2003. Cũng với hợp đồng này, 50 Cent còn tung ra bộ sưu tập sản phẩm hợp tác có tên G unit. Hồi tháng 7 năm nay, 50 Cent tiết lộ rằng Reebok đã bán được gần 4 triệu đôi giày trong thời gian anh quảng bá cho họ.

Khôi Ngô

cùng chuyên mục
Kéo xuống để xem tiếp nội dung
Xem thêm trên infonet